Giải Trí

Dân mạng phát sốt với nhan sắc của ba bố con tài tử Ngô Tôn trong 'Bố ơi mình đi đâu thế' bản Trung

Thu Phương
Chia sẻ

Ngay trong tập đầu tiên xuất hiện, nhan sắc " soái ca" ngàn năm không đổi của Ngô Tôn một lần nữa lại khiến các fan không khỏi bồi hồi rung động. Hai con của anh là Max và Nei Nei cũng nhận được nhiều sự yêu thích vì vẻ ngoài đáng yêu.

Mùa 5 Bố ơi mình đi đâu thế bản Trung đang khiến cư dân mạng vô cùng háo hức vì sự tham gia của nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Ngô Tôn cùng hai con Nei Nei (Ngô Hân Di) và Max (Ngô Kỳ Mãn). Ngay trong tập đầu tiên xuất hiện, nhan sắc “soái ca” ngàn năm không đổi của Ngô Tôn một lần nữa lại khiến các fan không khỏi bồi hồi rung động. Hai con của anh cũng thừa hưởng gen di truyền về ngoại hình. Nei Nei được nhận xét càng lớn càng dễ thương thì cậu bé Max được khán giả gọi là “tiểu soái ca” vì vẻ ngoài bụ bẫm, xinh xắn như thiên thần.

Ngô Tôn xuất hiện với hai con trong show thực tế Bố ơi mình đi đâu thế

Sau hiệu ứng của cặp bố con Lâm Chí Dĩnh, sự xuất hiện của ba cha con Ngô Tôn được dự đoán sẽ đem đến làn gió mới cho chương trình “Bố ơi…”. Cũng như Lâm Chí Dĩnh, Ngô Tôn từng là mối tình đầu của rất nhiều thiếu nữ. Anh từng là thành viên nhóm nhạc Phi Luân Hải và nổi tiếng với rất nhiều bộ phim thần tượng đình đám như: Nàng Juliet phương Đông; Công chúa tiểu muội; Thiên sứ mặt trời…

Ở tuổi 37 nam diễn viên vẫn khiến fan không khỏi thổn thức với ngoại hình soái ca.

Tuy nhiên vào năm 2013, nam diễn viên bất ngờ làm tan vỡ trái tim của nhiều cô gái khi thừa nhận đã kết hôn và sinh con với tình đầu của mình là một người phụ nữ Brunei. Mối tình của Ngô Tôn và bạn gái Lê Oánh bắt đầu từ khi cả hai còn đi học. Năm 2009, sau 17 năm yêu nhau, Ngô Tôn và Lệ Oánh quyết định đăng ký kết hôn ở Brunei. Năm 2011, Lệ Oánh sinh con gái đầu lòng Ngô Hân Di. Thay vì tuyên bố thông qua các phương tiện truyền thông, Ngô Tôn xuất bản cuốn sách có tên Quyết định dũng cảm, gián tiếp khẳng định với người hâm mộ việc anh đã yên bề gia thất đã hơn 4 năm nay.

Hai con của Ngô Tôn được cư dân mạng hết lời khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu

Nei Nei là con gái đầu của Ngô Tôn, cô bé lớn lên ngày càng xinh xắn.

Max cũng khiến fan phát cuồng với vẻ ngoài bầu bĩnh, dễ thương.

Cậu bé hứa hẹn là mỹ nam tương lai với nhan sắc không thua kém gì bố mình.

Poster của ba bố con trong show

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất