Giải Trí

Dàn học trò nhí sẽ không bao giờ quên những khoảnh khắc này của HLV Cẩm Ly!

Fong Lee
Chia sẻ

Chắc chắn những học trò của Cẩm Ly sẽ rất hãnh diện về người thầy của mình sau ba mùa Giọng hát Việt nhí.

The Voice 2016 đã bắt đầu quay trở lại, chương trình năm nay gây được sự chú ý nhiều hơn khi bất ngờ “thay áo” bằng dàn giám khảo cực hot gồm những ca sĩ trẻ là Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Noo Phước Thịnh Vũ Cát Tường. Sự đổi mới này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cũng như sự tươi mới cho khán giả, fans trung thành của chương trình cũng đang tò mò không biết “lớp trẻ” sẽ có những chiêu trò và hướng dẫn dàn thí sinh của mình như thế nào.

Tuy nhiên, gắn bó với khán giả cũng đã 3 mùa, The Voice Kids cũng không thể nào quên được những vị giám khảo quen thuộc trước đó. Cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và Cẩm Ly là những người “cầm cân nảy mực” và tạo ra những quán quân cho chương trình. Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang có trong tay 2 quán quân là Quang Anh và Hồng Minh, riêng Cẩm Ly, học trò “đu đủ” - Thiện Nhân là “Chiến binh” giành chiến thắng ở mùa thứ hai và là giọng ca nhí được yêu thích nhất hiện nay.

IMG_068110

Dàn HLV The Voice Kids 2015.

Có thể thấy, trong dàn giám khảo, Cẩm Ly luôn là HLV được khán giả dành sự quan tâm nhiều nhất. Lý giải về chuyện này có thể thấy, Cẩm Ly là một ngôi sao “kỳ cựu” của nền âm nhạc Việt Nam nên có sẵn trong tay một lực lượng fan hùng hậu. Tuy nhiên, ở vai trò một HLV, Cẩm Ly đã hoàn thành nó như thế nào để khán giả yêu mến và ngưỡng mộ cô đến như vậy? Hãy cùng điểm qua những yếu tố giúp Cẩm Ly trở thành vị HLV được yêu thích nhất trong những mùa giải vừa qua.

Bậc thầy của âm nhạc và cảm xúc

Mặc dù nắm trong tay rất nhiều kinh nghiệm thanh nhạc và hát được rất nhiều dòng nhạc khác nhau, nhưng tiêu chí để Cẩm Ly lựa chọn học trò qua hai mùa vẫn tập trung vào cảm xúc. Trên ghế nóng, ngoài những giọng hát “khủng” khiến cô không thể ngồi yên, thì có những giọng ca mặc dù chưa thật sự hoàn hảo nhưng chính cảm xúc mà các bé truyền tải lại khiến Cẩm Ly thổn thức và bấm nút quay lại.

Bên cạnh đó, Cẩm Ly đã có rất nhiều lần bật khóc trên ghế nóng trước những phần trình diễn dạt dào cảm xúc. Hình ảnh Cẩm Ly rớt nước mắt, nghẹn ngào nói không nên lời đã in sâu vào lòng người xem. “Chị Tư” đã mang đến chương trình hình ảnh một nữ HLV, bậc thầy của âm nhạc và cảm xúc.

lam-truong-xau-ho-vi-bi-thi-sinh-the-voice-kids-nhan-nham

Cẩm Ly thổn thức khi bắt gặp một giọng hát chạm đến cảm xúc của cô.

cam ly

Ngay lập tức bấm nút đỏ để giành lấy thí sinh về đội của mình.

cam ly (17)

Vỡ òa trước những giọng ca xuất sắc.

Bên cạnh đó, Cẩm Ly cũng là vị HLV có không kém những chiêu trò thú vị khi lôi kéo thí sinh về đội của mình. Cô còn để lại rất nhiều ấn tượng bởi những phát ngôn dễ thương hay những hành động hài hước khiến khán giả bật cười. Đặc biệt, Cẩm Ly còn thể hiện mình là một người thầy ấm áp khi dành cho các học trò đầu tiên những cái ôm ngọt ngào và nụ cười hạnh phúc.
cam ly (3)

cam ly (26)

Những chiêu trò vui nhộn của Cẩm Ly, không chỉ đơn thuần là kẹo, trái cây mà còn là những phát ngôn rất hài hước.

cam ly (4)

cam ly (5)

Những cái ôm ngọt ngào của Cẩm Ly dành cho học trò của mình.

cam ly (25)

cam ly (24)

Vui vẻ khi giành được thí sinh mình bấm chọn.

Dành hết thời gian trên sàn tập cùng các học trò

Đây có thể là chương trình chiếm nhiều thời gian nhất của HLV Cẩm Ly. Cứ sau mỗi vòng Liveshow, Cẩm Ly và cùng học trò lại tích cực tập luyện. Và sau hai mùa ngồi ghế nóng, khán giả luôn thấy cô dành hết tâm huyết cho các học trò của mình.

cam ly (29)

Cẩm Ly luôn dành tâm huyết lựa chọn bài hát cho học trò của mình.

Điều khó khăn nhất của “Chị Tư” là lựa chọn ra những ca khúc phù hợp với từng chất giọng của mỗi học trò. Vì thế, team Cẩm Ly luôn có nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau từ dân ca cho đến dòng nhạc sôi động “đốt nóng” sân khấu. Mặc dù là một cô giáo diệu hiền, những đôi lúc Cẩm Ly cũng có những giây phút “nổi nóng” để đốc thúc và giúp các học trò của mình quen dần với áp lực, cũng như có thêm động lực để tự hoàn thiện bản thân. Tuy nhiên, các bé như Thiện Nhân, Công Quốc, Mai Chí Công đều cho rằng những lúc như vậy, cô Cẩm Ly thường rất dễ thương và khiến học trò yêu bớt đùa nghịch và tập trung tập luyện.

cam ly (16)

cam ly (15)

Cô luôn phiêu và tận tình hướng dẫn cho học trò ở bất cứ nơi đâu, từ phòng tập…

camly (1)

… cho đến ở nhà riêng của mình.

cam ly (1)

cam ly (7)

Trên sân khấu, Cẩm Ly cũng không mất đi nhiệt huyết mà còn sung sức hơn rất nhiều.

camly (2)

Bên cạnh Cẩm Ly luôn có chồng là nhạc sĩ Minh Vy giúp đỡ.

Một người bạn, người thầy, người mẹ của học trò

Không chỉ có tập luyện và tập luyện, việc làm mẹ của hai con đã giúp Cẩm Ly hiểu tâm lý của các bé nhiều hơn. Cô luôn có những hoạt động ngoài giờ như vui chơi cùng các bé, dẫn các bé đi ăn xóa bỏ hoàn toàn áp lực trước vòng thi loại đầy căng thẳng. Bên cạnh đó, Cẩm Ly thường xuyên lắng nghe học trò tâm sự, để biết được cảm nghĩ của các bé và cùng các bé thắt chặt hơn tình thầy trò.

cam ly (18)

psc-0480-1440151362212

Cẩm Ly thường xuyên dẫn học trò đi ăn, hoặc tận tay nấu những món ăn mà các bé yêu thích.

cam ly (8)

a_MG_6805

Luôn bên cạnh học, vui chơi ủng hộ tinh thần học trò.

cam ly (6)

cam ly (27)

Luôn lắng nghe và tâm sự cùng học trò.

cam ly (19)

cam-ly-2

Cẩm Ly và học trò luôn là một gia đình hạnh phúc.

Nói về HLV của mình, Công Quốc chiến binh cuối cùng của team Cẩm Ly chia sẻ: “Con thấy cô rất dễ thương, và luôn tận tình giúp tất cả các học trò của cô. Có đôi khi tụi con hát không được những cô không la mắng và chỉ lại từng chút ạ. Kỷ niệm con nhớ nhất là cả team được đi chơi cùng nhau, cô Cẩm Ly rất giản dị và cũng vui đùa chung với tụi con. Năm nay cô không ngồi ghế nóng, cũng có một chút buồn nhưng rất mong ngóng cuộc thi năm nay”.

Đây sẽ là những hình ảnh ghi lại dấu ấn của một HLV Cẩm Ly sau ba mùa Giọng hát Việt nhí. Mặc dù đã “chia tay” chương trình và nhường sân lại cho những nghệ sĩ mới nhưng Cẩm Ly sẽ mãi được các học trò nhí yêu mến và thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất