Giải Trí

Dàn cựu thực tập sinh nổi tiếng của 3 'ông lớn' SM, YG, JYP hội tụ trong Idol School

Tử Lâm
Chia sẻ

Những thiên thần thế hệ mới này hứa hẹn sẽ gây bão Idol School với nhan sắc vượt bậc khiến khán giả ngỡ ngàng.

Sau khi kết thúc cực thành công của Produce 101 mùa 2, Mnet đã nhá hàng về chương trình tìm kiếm thành viên nhóm nhạc nữ Idol School. Theo đó các thí sinh sẽ phải là tự tập luyện, trải qua 11 tuần học để tìm ra 11 “học sinh ưu tú” được debut trong 1 nhóm nhạc hoạt động ổn định, lâu dài.

Trong trailer vừa được đăng tải về các thực tập sinh, khán giả đã nhanh chóng nhận ra có rất nhiều khuôn mặt quen thuộc khi từng là thực tập sinh của bộ ba ông lớn SM Entertainment, YG Entertainment và JYP Entertainment.

13 gương mặt xinh đẹp đầu tiên được Mnet tiết lộ.

Trailer mới nhất về 13 thực tập sinh đầu tiên của Idol School.

Trong đó khán giả dễ dàng nhận ra sự xuất hiện “dày đặc” của các cựu thực tập sinh JYP với những cái tên quen thuộc như Natty, EunsuhJiwon. Bộ ba này đều có điểm chung là từng tham gia SIXTEEN - chương trình tuyển chọn thành viên cho nhóm nữ TWICE, nhưng không đạt được kết quả khả quan như kỳ vọng.

Jiwon đã rời JYP sau khi kết thúc SIXTEEN.

Cô nàng giờ đây trông vô cùng xinh đẹp.

Natty gây ấn tượng với khán giả bởi khả năng vũ đạo vượt bậc.

Natty được Mnet xác nhận đã không còn là thực tập sinh của JYP.

Eunsuh đã khiến fan vô cùng hối tiếc khi rời khỏi JYP.

Không rầm rộ như thực tập sinh nhà JYP, nhà SM Entertainment cũng có 1 thực tập sinh góp mặt. Cô gái ấy không ai xa lạ mà chính là Herin - một main vocal từng hoạt động và quảng cáo trong một thời gian cùng SM Rookies. Sự xuất hiện của Herin tại Idol School khiến cho các fan chắc chắn rằng cô nàng đã rời SM như tin đồn.

Herin giờ đây đã xinh xắn hơn rất nhiều lần.

Hình ảnh cô nàng khi hoạt động cùng SM Rookies.

Và cuối cùng là cựu thực tập sinh của YG Entertainment: Lee Seoyeon. Các fan nhà YG chắc chắn cảm thấy khá quen với cô nàng, vì cô nàng chính là một thành viên của đội hình “Future 2NE1” khá nổi tiếng ngày nào. Không những thế cô nàng còn từng xuất hiện trong Mv “Knock Out” của G-Dragon & T.O.P.

Lee Seoyeon giờ đây đã trở thành một nữ thần.

Đội hình Future 2NE1 lừng lẫy 1 thời.

Cô nàng mang một vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất