Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng sát cánh cùng Tố Ny bất chấp mưa bão

Chia sẻ

Những giây phút căng thẳng của 2 thầy trò Đàm Vĩnh Hưng đã được ống kính phóng viên ghi lại ngay tại buổi tập luyện cho đêm chung kết "Giọng hát Việt".

Chỉ còn vài ngày nữa Giọng hát Việt 2015 sẽ đi đến đích cuối và tìm ra ngôi vị quán quân cho chương trình. Chính vì thế các HLV cùng các thí sinh đã không bỏ lỡ giây phút nào để cùng nhau luyện tập cho các tiết mục đặc sắc nhất.

Việc chọn ra nhiều ca khúc phù hợp và trình diễn thật nhuần nhuyễn cho đêm chung kết không phải là chuyện đơn giản, vì vậy trước khi bước vào phòng tập, cả Đàm Vĩnh Hưng lẫn học trò cưng Tố Ny đều tỏ ra khá căng thẳng. Họ không muốn làm mất lòng tin ở những khán giả đã kỳ vọng vào mình nên đây là thời điểm quyết tâm cao độ nhất.

DSC_1574

DSC_1565

Bất chấp trời mưa bão, HLV Đàm Vĩnh Hưng vẫn đến sớm hơn giờ hẹn với học trò để có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng.

DSC_1559

Trong khi chờ đợi, Đàm Vĩnh Hưng đã có những giây phút khá căng thẳng. Anh liên tục nghe lại bài hát mà học trò sẽ thể hiện trong đêm thi. Vì chưa tìm ra được cách xử lý ca khúc nên Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy khá mệt mỏi.

DSC_1563

DSC_1553

Quyết tâm đưa học trò của mình trở thành quán quân của Đàm Vĩnh Hưng rất lớn, vì mùa giải trước anh là người đưa Vũ Thảo My lên “ngôi vị” cao nhất của chương trình.

DSC_1544

Trong lúc chờ đợi thầy Đàm Vĩnh Hưng, Tố Ny cũng khá căng thẳng, vì trước mắt cô là những đối thủ rất nặng kí.

DSC_1548

Tố Ny chăm chú nhìn vào ca từ bài hát, gương mặt cũng không bớt nỗi lo âu.

DSC_1522

Sau đó hai thầy trò bước vào buổi tập luyện.

DSC_1514

Đàm Vĩnh Hưng chăm chú lắng nghe Tố Ny hát để chỉnh sửa cho học trò.

DSC_1535

Buổi tập luyện còn sự giúp sức của nhạc sĩ Hoài Sa và Hồ Hoài Anh.

Chia sẻ
Tin mới nhất