Giải Trí

Daehan MinGuk Manse 'đốn tim' khán giả tại Lễ trao giải KBS

Chia sẻ

Tối hôm qua bố Song Il Kook và ba cậu nhóc Daehan Minguk Manse đã tham gia lễ trao giải cuối năm của đài KBS.

Gia đình diễn viên Song Il Kook đã tham gia Superman Returns được hơn một năm và thành công giúp chương trình trở thành show ăn khách nhất mỗi tối chủ nhật. Cùng với đó, các cậu nhóc sinh ba cũng nhận được sự yêu quý của hàng triệu khán giả. Tối hôm qua đài KBS đã tổ chức lễ trao giải cuối năm cho các chương trình và nhân vật xuất sắc, Song Il Kook một lần nữa giành giải Excellence Awards cho những ý tưởng sáng tạo cho chương trình, năm ngoái nam diễn viên Truyền thuyết Jumong cũng nhận được giải này.

Song Il Kook và ba cậu con trai tham gia lễ trao giải

Song Il Kook và ba cậu con trai tham gia lễ trao giải

Tuy nhiên, tiêu điểm của lễ trao giải chính là vẻ đáng yêu của các cậu bé. Daehan Minguk Manse không lên sân khấu cùng bố như năm trước mà ngoan ngoãn ngồi ở ghế để… chén đồ ăn.

Ba bố con tone-sur-tone rất nổi bật

Ba bố con tone-sur-tone với bộ vest và áo choàng màu đen. Cậu út Manse nổi bật với kiểu tóc bát úp tinh nghịch. Minguk vẫn đáng yêu như mọi ngày và Daehan tỏa sáng với vẻ đẹp trai như nam thần. Ba anh em còn gây sốt khi đẩy xe cho Daebak - con trai út của cầu thủ bóng đá Lee Dong Gook.

daehan

Daehan luôn là đứa trẻ ngoan ngoãn, cậu bé chăm chú theo dõi các màn trao giải trên sân khấu và thỉnh thoảng quay sang cười với người hâm mộ.

minguk2

minguk1

Minguk lấy tay đỡ đôi má bánh bao đã trở thành thương hiệu của mình. Cậu nhóc có vẻ là người thoải mái nhất khi tham gia lễ trao giải. Năm nào cậu cũng vui vẻ trò chuyện và act cute khiến khán giả phát sốt.

manse1

se

Manse thì không lúc nào chịu ngồi yên, đặc biệt là kiểu khoác tay lên ghế rất “bá đạo” của cậu út khiến người hâm mộ rất thích thú. Có lẽ lễ trao giải còn không hấp dẫn bằng món quýt mà cậu nhóc đang thưởng thức.

Daehan Minguk Manse dễ thương tại lễ trao giải năm ngoái

Chia sẻ
Tin mới nhất