Giải Trí

'Đả nữ' Ngô Thanh Vân truyền lửa cho thí sinh 'Vua đầu bếp'

Chia sẻ

Lần đầu tiên thực hiện thử thách đồng đội ngoài trời với số lượng thực khách lớn, chặng đường chinh phục ngôi vị quán quân chưa bao giờ là điều dễ dàng với các ứng viên của "Vua đầu bếp".

Chia tay cô gái trẻ Tú Oanh ở tập trước, 10 ứng viên sáng giá của Vua đầu bếp đã chính thức được gọi tên để tiếp tục hành trình ẩm thực gian nan phía trước. Với thử thách đồng đội trong tuần này, Vua đầu bếp sẽ chào đón sự xuất hiện của “đả nữ” Ngô Thanh Vân trong vai trò giám khảo khách mời, cùng đầu bếp Tuấn Hải và Christine Hà giám sát và đồng hành cùng top 10 trong suốt thời gian thực hiện nhiệm vụ. Sự thông minh, duyên dáng cùng nụ cười rạng rỡ của “đả nữ” đã truyền lửa, giúp các ứng viên thêm phấn chấn tinh thần để thành công vượt qua thử thách. 

Thu thach dong doi ngoai troi

Hình ảnh nơi các thí sinh sẽ trổ tài với nhau trong tập 7.

Trở lại với Vua đầu bếp mùa thứ ba, bên cạnh những chuyên gia ẩm thực, đầu bếp dày dạn kinh nghiệm đóng vai trò “cầm cân nảy mực”, sự xuất hiện của các khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng, giàu trải nghiệm và có gout ẩm thực tinh tế đã thực sự mang đến một luồng gió mới cho gian bếp của chương trình.

Bo ba giam khao trong thu thach dong doi ngoai troi (4)

Bo ba giam khao trong thu thach dong doi ngoai troi (1)

Cac thi sinh lang nghe de bai tu BGK

Giữa thời tiết nắng nóng và không khí thi đấu ngoài trời hừng hực lửa, phong thái và nụ cười rạng rỡ của “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã mang đến “làn gió” mát lành cho căn bếp, trong sự chào đón nồng nhiệt của các thực khách vô cùng đặc biệt - những “nhân vật quyền lực” quyết định sự thắng thua của hai đội.

Giam khao Chrisine Ha

Giam khao Tuan Hai

Ngo Thanh Van (2)

Ngo Thanh Van rang ro ben GK Tuan Hai

Ngo Thanh Van

Tập 7 của Vua đầu bếp, được phát sóng lúc 20h ngày 17/10 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất