Giải Trí

Cưỡng hôn bạn diễn, hotgirl trăm ký lọt top 3 'Bước nhảy ngàn cân'

Chia sẻ

Thủy Tiên đã có một đêm tỏa sáng với hai bài diễn đều có điểm nhấn riêng, nhận được sự tán thưởng của Ban giám khảo.

Tập 10 của chương trình Bước nhảy ngàn cân đã lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ tối chủ nhật, 13/12/2015. Chủ đề của tuần này là Tỏa sáng và thể loại vũ đạo được quy định là Lyrical Dance - thể loại vũ đạo mà trong đó các diễn viên phải nhảy múa theo lời của ca khúc được sử dụng làm nhạc nền. 
 
Top 4 của chương trình bao gồm: Ngọc Sơn, Huyền Thanh, Minh Thảo và Thủy Tiên.

Top 4 của chương trình bao gồm: Ngọc Sơn, Huyền Thanh, Minh Thảo và Thủy Tiên.

Màn trình diễn Đông khiến cả ba giám khảo thích thú vì sự ăn ý của Thủy Tiên và Sơn Lâm. Lấy cảm hứng từ tình yêu chênh lệch giữa một người phụ nữ giàu có và một chàng trai trẻ nghèo túng trong đêm đông, Thủy Tiên đã cưỡng hôn bạn diễn ngay trên sân khấu.

Màn trình diễn Đông khiến cả ba giám khảo thích thú vì sự ăn ý của Thủy Tiên và Sơn Lâm. Lấy cảm hứng từ tình yêu chênh lệch giữa một người phụ nữ giàu có và một chàng trai trẻ nghèo túng trong đêm đông, Thủy Tiên đã “cưỡng hôn” bạn diễn ngay trên sân khấu.

Khán giả theo dõi chương trình không khỏi phấn khích trước những vết son môi hằn rõ trên má của"bạn trai tin đồn" Sơn Lâm. Nhận xét về điều này, danh hài Hoài Linh nói: “Tôi thấy sau khi xuất hiện hai dấu hôn trên má, Sơn Lâm có vẻ “phê” hơn hẳn.

Khán giả theo dõi chương trình không khỏi phấn khích trước những vết son môi hằn rõ trên má của”bạn trai tin đồn” Sơn Lâm. Nhận xét về điều này, danh hài Hoài Linh nói: “Tôi thấy sau khi xuất hiện hai dấu hôn trên má, Sơn Lâm có vẻ “phê” hơn hẳn.

Ở bài diễn thứ 2 "Lý kéo chài" cặp đôi đáng yêu một lần nữa chinh phục khán giả với màn trình diễn lý lắc vui tươi và đạt trọn vẹn 3 điểm 10 từ ban giám khảo.

Ở bài diễn thứ 2 Lý kéo chài cặp đôi đáng yêu một lần nữa chinh phục khán giả với màn trình diễn lí lắc vui tươi và đạt trọn vẹn 3 điểm 10 từ ban giám khảo.

Ấn tượng trong đêm bán kết còn có tiết mục "Gương mặt đáng thương" của Ngọc Sơn. Ngọc Sơn vẫn có lợi thế về các động tác vũ đạo nhanh, đẹp mắt. Sau khi chỉnh sửa động tác vai theo lời giám khảo John Huy Trần, chàng hotboy đã hoàn toàn hớp hồn khán giả theo dõi và bộ ba giám khảo quyền lực. 

Ấn tượng trong đêm bán kết còn có tiết mục Gương mặt đáng thương của Ngọc Sơn. Ngọc Sơn vẫn có lợi thế về các động tác vũ đạo nhanh, đẹp mắt. Sau khi chỉnh sửa động tác vai theo lời giám khảo John Huy Trần, chàng hotboy đã hoàn toàn hớp hồn khán giả theo dõi và bộ ba giám khảo quyền lực.

 
Ở tiết mục thứ 2, Ngọc Sơn lựa chọn "My heart will go on" để kết hợp với đạo cụ chủ đề là "con thuyền". Tiết mục được đánh giá cao ở sự sáng tạo, tận tâm và sự tình cảm của cặp đôi. John Huy Trần nhận xét: “Cách tụi em nhảy, diễn, giao lưu với nhau của tụi em nhìn rất sến nhưng cái sến này tuyệt vời. Anh thích bài này.”

Ở tiết mục thứ 2, Ngọc Sơn lựa chọn My Heart Will Go On để kết hợp với đạo cụ chủ đề là “con thuyền”. Tiết mục được đánh giá cao ở sự sáng tạo, tận tâm và sự tình cảm của cặp đôi. John Huy Trần nhận xét: “Cách tụi em nhảy, diễn, giao lưu với nhau của tụi em nhìn rất sến nhưng cái sến này tuyệt vời. Anh thích bài này.”

 
Thí sinh cuối cùng vào chung kết là "bà mẹ đơn thân" Huyền Thanh. Vẫn giữ vững phong độ của mình. Các bài diễn của Huyền Thanh đều nhận được đánh giá tốt, khả năng vũ đạo tốt nhất trong 3 thí sinh nữ và sự nỗ lực không ngừng.

Thí sinh cuối cùng vào chung kết là “bà mẹ đơn thân” Huyền Thanh. Vẫn giữ vững phong độ của mình, các bài diễn của Huyền Thanh đều nhận được đánh giá cao, khả năng vũ đạo tốt nhất trong 3 thí sinh nữ và luôn nỗ lực không ngừng.

 
Cô nàng trăm ký vẫn đẹp Minh Thảo là người đã phải dừng cuộc chơi tối hôm nay. Tuần thi đấu này có thể nói là tuần khó khăn đối với thí sinh Minh Thảo khi bạn nhảy của cô, vũ công Lâm Vinh Hải đã rời cuộc chơi vì chứng thoát vị đĩa đệm tái phát. Minh Hiền đã được thay thế để làm bạn diễn của Minh Thảo. Tuy nhiên, do chưa có sự ăn ý và do áp lực tập luyện gấp rút đã khiến bài dựng chưa được hoàn hảo, thiên về diễn xuất nhiều hơn vũ đạo.

Cô nàng trăm ký vẫn đẹp Minh Thảo là người đã phải dừng cuộc chơi tối hôm nay. Tuần thi đấu này có thể nói là tuần khó khăn đối với thí sinh Minh Thảo khi bạn nhảy của cô, vũ công Lâm Vinh Hải đã rời cuộc chơi vì chứng thoát vị đĩa đệm tái phát. Minh Hiền đã được thay thế để làm bạn diễn của Minh Thảo. Tuy nhiên, do chưa có sự ăn ý và do áp lực tập luyện gấp rút đã khiến bài dựng chưa được hoàn hảo, thiên về diễn xuất nhiều hơn vũ đạo.

Nhận xét về tiết mục lấy cảm hứng từ “Những tên cướp biển vùng Caribbean”, biên đạo John Huy Trần cho rằng phần trình diễn chỉ mới vừa đủ chứ chưa thật sự làm anh hài lòng. Các giám khảo đều châm chước cho khó khăn của cô, tuy nhiên vì chỉ giảm đc 0,8kg nên Minh Thảo đành phải dừng cuộc chơi.

Nhận xét về tiết mục lấy cảm hứng từ Cướp biển vùng Caribbean, biên đạo John Huy Trần cho rằng phần trình diễn chỉ mới vừa đủ chứ chưa thật sự làm anh hài lòng. Các giám khảo đều châm chước cho khó khăn của cô, tuy nhiên vì chỉ giảm đc 0,8kg nên Minh Thảo đành phải dừng cuộc chơi.

 
"Đi được đến đây thì em cũng thỏa nguyện ước mơ của mình vì em cũng giảm được gần 20kg rồi. Được đồng hành với anh Hải là rất may mắn với Thảo, anh ấy là partner rất tuyệt vời, mặc dù tuần này anh bị chân thương và không nhảy với em nhưng anh vẫn luôn theo sát và động viên Thảo, ..."

Dừng cuộc chơi ở vị trí thứ 4, Minh Thảo chia sẻ: “Đi được đến đây thì em cũng thỏa nguyện ước mơ của mình vì em cũng giảm được gần 20kg rồi. Được đồng hành với anh Hải là rất may mắn với Thảo, anh ấy là partner rất tuyệt vời, mặc dù tuần này anh bị chân thương và không nhảy với em nhưng anh vẫn luôn theo sát và động viên Thảo…”

 
Trong đêm chung kết được tường thuật trực tiếp vào tối chủ nhật tuần sau, ngày 20/12/2015, 3 thí sinh Thủy Tiên, Huyền Thanh và Ngọc Sơn sẽ cùng nhau tranh tài để tìm ra ngôi vị quán quân đầu tiên của Bước nhảy ngàn cân.
Chia sẻ
Tin mới nhất