Giải Trí

Cười 'sái quai hàm' với những cú đau nhạy cảm của các thành viên Running Man

Tử Lâm
Chia sẻ

Running Man luôn có những tai nạn ngớ ngẩn từ trên trời rơi xuống và có nỗi đau "nhạy cảm" không thể chia sẻ cùng ai.

Những tình huống đùa, hài ngớ ngẩn luôn là đặc sản của Running Man. Tuy nhiên có những tai nạn từ trên trời rơi xuống khiến cho các thành viên trở tay không kịp. Các Running Man chỉ biết đau đớn kêu trời còn khán giả thì cười nghiêng ngã, đau cả ruột.

MC quốc dân Yoo Jae Suk

MC quốc dân luôn là trung tâm của Running Man với một khả năng chiến đấu anh dũng và một thể lực phi thường.Tuy nhiên trong tập 203 với quyết tâm dành chiến thắng về cho đội “Thánh Yoo” đã có 1 trận đại chiến với chú bò tót nhưng chiến thắng thì chưa thấy mà chỉ đổi lại một niềm đau vô bờ bến.

animation (10)

Nỗi đau này ai có thấu.

1

ò e ò e…!!!!

Với trò bóng né Jae Suk đã rất điêu luyện để tránh né mọi tư thế nhưng trái bóng vẫn không tha cho anh và một lần nữa nỗi đau “cùng cực” ấy lại đến.

2

Ôi thần linh ơi!!!

animation (13)

Chạy đâu cho thoát

Tay thối Lee Kwang Soo

Luôn “chơi xấu” mong dành chiến thắng trước các thành viên còn lại nhưng quả bóng chắc có lẽ mới là kẻ thù thật sự của Kwang Soo khi liên tục trong 2 trận tranh bóng anh luôn là “điểm đáp” bất đắc dĩ của những trái bóng.

animation (17)

Kwang Soo hãy đứng vững

animation (12)

Tuy nhiên với sự xui xẻo của mình trong trò bập bênh xé bảng tên ở tập 256 một lần nữa Kwang Soo đã phải nếm trải cay đắng với niềm đau khó tả từ một tai nạn trái ngang.

6

Vỡ tan nát rồi! Cho tôi xuống mau.

Gary bình yên

3

Mẹ ơi cứu con!!!

Chỉ có Gary mới hiểu nỗi đau của Jae Suk khi anh cũng là nạn nhân tương tự. Tuy nhiên niềm đau của Gary chưa dừng lại vì khi trong trò nhảy vòng ở tập 174 với bàn tay bẩn của “thánh nhọ” Kwang Soo đã khiến Gary được lãnh tận hai cú đau không tả trước đông đảo fan hâm mộ dù cho Ji Hyo đã chạy đến cứu anh nhưng đã không kịp.

animation (18)

aaaaa…..

4

Ji Hyo ơi!! Cứu anh.

HaHa “sửu nhi”

Dù luôn được bảo vệ bình yên bên cạnh anh trai Kookie nhưng HaHa vẫn phải chịu đựng những tổn thương vô cùng sâu sắc khi cố bắt chước các tư thế của vận động viên thể dục dụng cụ Son Yeon Jae tại tập 110, mang đến những cú đau vô bờ bến cho cậu bé “sửu nhi” này.

animation (15)

1, 2, 3…….aaaaaa

7

Biểu cảm đau thần thánh

animation (9)

Những chiếc vòng ta hận ngươi

Ngay cả những khách mời tham dự cũng không phải ngoại lệ. Trong trò bóng ném, “nam thần” Yunho của nhóm BDSK dù đã tiên đoán được và nhảy rất cao để tránh nhưng trái bóng khó trị vẫn cứ tìm đến bên anh với những cú đau ngây ngất khó phai.

animation (14)

8

Hãy gọi cấp cứu giúp tôi.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất