Giải Trí

Cười nghiêng ngã khi Kutin chê Việt Hương 'hôi lắm'

Chia sẻ

Không chỉ mang đến niềm vui bằng giọng hát của tài năng 4 tuổi, Kutin còn chế lời bằng “Nghe nói Việt Hương hối lắm” đã khiến mọi người không thể nhịn cười.

Tối 29/11 tập 5 của Thách thức danh hài mùa 2 đã phát sóng vào lúc 20h trên HTV7. Với sự xuất hiện của Người hùng tí hon Ku Tin khiến mọi người cảm thấy thích thú và tò mò, liệu rằng cậu bé 4 tuổi có đủ sức chọc cười ban giám khảo.

Những thắc mắc này đã được giải đáp trong tập 5. Ngay khi vừa xuất hiện, Kutin đã gây ấn tượng trong trang phục áo bà ba vô cùng đáng yêu. Điều đặc biệt là “cậu bé bánh bao” không diễn tiểu phẩm hài nào nhưng vẫn khiến Trấn Thành và Việt Hương bật cười khi biết phát huy sở trưởng ca hát của mình. Dù không có tiểu phẩm hài nào những Ku Tin vẫn nghiễm nhiên khiến Trấn Thành và Việt Hương bật cười khi sử dụng sở trường là giọng hát dân ca ngọt ngào với ca khúc Hồn quê. Chưa dừng lại ở đó, tiếp đến vòng 2 Người hùng tí hon này đã khiến mọi người bật cười khi thay vì lời bài hát Áo mới Cà Mau thành “Nghe nói Việt Hương hôi lắm”.

kutin2-455b8

Ku Tin vô tư đáng yêu trong phần dự thi của mình

kutin9-455b8

Giám khảo Việt Hương nhận xét: “Con còn nhỏ nhưng đã nhớ bài, hát đúng nhịp. Như bài Hồn quê phải hát nhiều và nhanh, vậy mà con cũng làm được. Cô thích con quá”. Mặc dù dựng lại sớm với giải thưởng 10 triệu, nhưng Ku Tin đã bất ngờ trình diễn điệu nhảy “Gangnam Style” tặng cho mọi người vô cùng dễ thương. Điều đặc biệt khi đang vô tư nhảy hết mình thì gặp ngay sự cố bị tụt quần khiến cả khán phòng không nhịn được cười.

Những màn giả gái đầy biến hóa gần như luôn là đặc sản của Thách Thức Danh Hài. Trong tập tiếp theo, Trấn Thành và Việt Hương lại mất kiểm soát và cười bất chấp bởi những thí sinh giả gái một cách đỉnh cao.

Gây ấn tượng trong màn đối đáp chào đầu với Việt Hương và Trấn Thành, Hoàng Huy ghi điểm trong lòng khán giả bởi sự duyên dáng đến từ ngoại hình đến những câu nói hài hước đầy thông minh.Bất ngờ được Trấn Thành thách đố tạo dáng người mẫu, Hoàng Huy nhập vai ngay lập tức khiến cả khán phòng nổ tung trong tiếng cười. Bước vào phần trình diễn, chàng trai giả gái điêu luyện này đã cống hiến cho mọi người một sự biến hóa đầy linh hoạt trong tiểu phẩm Ứng xử của hoa hậu. Đỉnh điểm của tiết mục, khán giả bị “đứng hình” khi “tân hoa hậu” đòi… thay tã cho Ngô Kiến Huy.

Lấy được nụ cười của Việt Hương, Hoàng Huy quyết định dừng lại và nhận 2 triệu về may đầm xuất sắc hơn chặt chém Việt Hương theo lời khuyên của chị.


hoanghuy5-24fdb

Hoa hậu gây thiện cảm ngay từ phút bước ra dự thi

hoanghuy2-24fdb

Tiểu phẩm ứng xử “thay tả cho Ngô Kiến Huy”

Tuy nhiên cả 2 chia tay sớm với chương trình, dừng lại ở món quà 2 triệu đồng để “Hoa hậu về may đầm đẹp hơn Việt Hương”.

Tiếp đó là một phần hóa thân thành nữ của thí sinh có tên rất độc đáo Trương Du Kị khiến Trấn Thành nhầm tưởng tên của nhân vật Kiếm hiệp. Với tiểu phẩm Yêu bất chấp, nhờ việc mặc áo dài mà sẵn sàng hóa thân thành chó giúp Du Kị và bạn diễn Thành Vinh qua vòng 1 và chinh phục khán giả bằng những câu nói hài hước dí dỏm như “2 phút nữa là xé nát quần” hay “đập nát hai cái núi thành bờ đồng bằng sông Cửu Long trồng lúa”. Được Trấn Thành nhận xét là sử dụng kỹ thuật sân khấu biểu diễn đầy chuyên nghiệp, đôi bạn vượt qua 2 vòng thi một cách nhẹ nhàng giành lấy 10 triệu đồng.


duki2-d4dfc

Trương Du Kị và bạn diễn trong tiểu phẩm “yêu bất chấp”

Trong tập này, mới lạ nhất là phần trình diễn không một lời thoại của thí sinh Thái Nam. Với tiểu phẩm đơn giản nhưng bất ngờ Thái Nam cùng bạn diễn của mình khiến ban giám khảo bật cười với sự sáng tạo của hai bạn.

thainam1-878b4

Tiểu phẩm hài “độc lạ” của thí sinh Thái Nam

Ngoài ra tập 5 còn mang đến phần thi của Mỹ Phương chỉ với tình huống trao vương miện cho giám khảo, chị vượt qua 2 vòng thi một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, thí sinh Trúc Ly thể hiện biểu cảm giống Trấn Thành. Tuy nhiên cả hai đều dừng lại sớm vì tiết mục chưa đủ sự thuyết phục.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất