Giải Trí

Cuộc sống hiện tại của 'hotboy mắt hí' - Mai Chí Công sau Giọng hát Việt nhí

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Sau hơn 1 năm chuyển vào TP. HCM, gia đình Mai Chí Công đã quyết định tậu căn hộ mới ở Quận 9 để thuận lợi cho cậu bé theo đuổi ước mơ ca hát.

Giọng hát Việt nhí 2014 đã trôi qua khá lâu nhưng “hotboy mắt hí” Mai Chí Công ngày nào cũng nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm của khán giả. Mới đây, để thuận tiện cho sinh hoạt cũng như mong muốn theo đuổi công việc học tại Nhạc viện TP.HCM, gia đình Mai Chí Công đã mạnh dạn quyết định bán căn nhà ngoài quê tại Lai Châu để tậu căn hộ mới ở Quận 9 TP. HCM. Căn nhà không quá hoành tráng, sang trọng nhưng có diện tích rộng hơn căn nhà trọ thuê trước đó.

Processed with VSCO with a6 preset

Hằng ngày, Mai Chí Công thường tự đạp xe đi học về từ lúc 16h. Vì trường nằm gần nhà nên cậu bé được gia đình sắm cho chiếc xe đạp để tiện việc đi lại và rèn luyện sức khỏe.

Việc đầu tiên khi về nhà là cậu bé sẽ tự giặt đồ cá nhân, lau dọn phòng riêng.

Processed with VSCO with c3 preset

Mai Chí Công cùng em gái phụ lặt rau và chuẩn bị mọi thứ trước khi mẹ đi dạy về.

Mai Chí Công bên cơm bữa cơm gia đình cùng mẹ và em gái. Vì bố của cậu bé vẫn chưa sắp xếp xong công việc tại quê nhà nên thỉnh thoảng rảnh rỗi mới vào thăm gia đình.

Sau khi hoàn thành mọi việc tranh thủ em ngồi tập lại đàn.

Tai căn nhà mới. Mai Chí Công được dành cho phòng riêng để làm nơi nghỉ ngơi và góc học tập của mình.

Tủ kính - nơi Mai Chí Công trưng bày những món quà fan tặng từ khi thi tham gia Giọng hát Việt đến bây giờ. Em bật mí mình được rất nhiều quà nhưng thấy tiếc khi không thể mang hết vào Nam được, đành để lại ngoài Bắc.

Cuối ngày, Mai Chí Công bắt đầu ngồi vào bàn học bài và chuẩn bị bài cho ngày mai.

Mai Chí Công từng được biết đến là một trong những giọng ca xuất sắc của Giọng hát Việt nhí 2014. Cậu bé mắt hí đáng yêu 12 tuổi lúc bấy giờ được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại mùa 2 của chương trình. Tuy nhiên, việc “đụng” phải khá nhiều đối thủ đáng gờm trong và ngoài team Cẩm Ly, đặc biệt là “cô bé đu đủ” Thiện Nhân, người sau này lên ngôi Quán quân, cho nên Mai Chí Công đã phải dừng bước ở Bán kết.

Mai Chí Công tại Giọng hát Việt nhí 2014

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin mới nhất