Giải Trí

Cuộc chiến mặt mộc của 6 mỹ nhân The Look: Ai đẹp nhất?

Thu Phương
Chia sẻ

Khi không được hỗ trợ bởi công nghệ make up, nhan sắc của thí sinh The Look nào sẽ nổi bật hơn?

6 thí sinh của The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017 đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp: Ngọc Châm, Phương Linh (Lin Rin), Thùy Dung, Ngọc Dung, Cát Tiên và Thu Thùy. Xuất hiện trước ba HLV, các thí sinh đều khá “ngang tài ngang sức” về mặt nhan sắc và thần thái. Tuy nhiên, điều khán giả tò mò là khi không được hỗ trợ bởi công nghệ make up, ngoại hình của mỹ nhân nào sẽ nổi bật hơn?

Ngọc Châm

Hẳn không còn ai xa lạ với Vũ Ngọc Châm, cô nàng cổ động viên xinh đẹp từng “gây bão” khi tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup 2014 của VTV. Nhan sắc ngọt ngào, tinh khôi người đẹp 9X thường được so sánh với hoa hậu Thu Thảo hay nữ diễn viên Thang Duy.

Ngoài đời, mặt mộc hoàn hảo của Ngọc Châm cũng là chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Cô may mắn sở hữu làn da trắng không tỳ vết, đường nét gương mặt thanh tú và nụ cười rạng rỡ. Dù trang điểm hay không, Ngọc Châm vẫn dễ dàng hút hồn người đối diện bằng vẻ đẹp không góc chết của mình.

Phương Linh

Linh Rin, nàng hotgirl nổi tiếng Hà Thành cũng không hề kém cạnh về mặt nhan sắc so với Ngọc Châm. Vẻ đẹp dịu dàng đúng chuẩn Hàn Quốc của Phương Linh từng khiến cư dân mạng thế hệ 9X phải trầm trồ.

Trên Facebook của mình, bên cạnh những bức ảnh make up lung linh, Linh Rin cũng chịu khó khoe ảnh mặt mộc chứng minh nhan sắc chuẩn tự nhiên của mình. Điểm nổi bật trên gương mặt cô là đôi mắt sáng và nụ cười quyến rũ.

Dung Doll

Khác với Linh Rin hay Ngọc Châm, Dung Doll nổi bật trong The Look nhờ vẻ đẹp sắc sảo, cá tính và thần thái sexy không đụng hàng. Dù vậy, cô nàng lại là thí sinh chăm khoe mặt mộc trên Facebook nhất.

Khi không make up, gương mặt Ngọc Dung bớt đi phần sắc sảo nhưng vẫn đủ khiến người khán ấn tượng. Điểm nổi bật nhất của mỹ nhân bốc lửa này có lẽ là đôi môi gợi cảm.

Thùy Dung

Từng đạt giải Á Khôi 2 Phụ nữ thời đại qua ảnh, Á Hậu 1 Hoa hậu Việt Nam thế giới, nhan sắc của Thùy Dung là không phải bàn cãi.

Trong dàn thí sinh The Look, Thùy Dung cũng sở hữu vẻ ngoài đằm thắm, nữ tính và đậm chất “Hoa hậu” hơn cả. Những bức ảnh mặt mộc trên facebook đã cho thấy cô nàng “đẹp tự nhiên không cần son phấn”.

Cát Tiên

Không quá rực rỡ như Thùy Dung hay thời thượng như Linh Rin, Ngọc Châm nhưng Cát Tiên vẫn dễ dàng thu hút cái nhìn của người đối diện bằng chính vẻ nữ tính của mình.

Khi không make up, cô còn xinh đẹp và tươi tắn hơn với mái tóc đen dài, đôi mắt cười và dáng vẻ thanh tú. Nhìn vẻ ngoài trẻ trung của Cát Tiên, ít ai có thể đoán ra cô nàng này đã 27 tuổi.

Thu Thùy

Trong The Look, Thu Thùy thu hút sự chú ý của khán giả nhờ vẻ ngoài ngây thơ, đáng yêu. Dù không có nhan sắc quá nổi bật nhưng Thu Thùy lại dễ dàng tạo được thiện cảm với khán giả nhờ nụ cười dễ thương và phong cách nữ sinh ngọt ngào.

Cô gái sinh năm 1994 này may mắn sở hữu làn da đẹp và gương mặt nhỏ nhắn, cân đối phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất