Giải Trí

Cùng với đội hình 1 - 1, cục diện The Face sẽ nghiêng về Phạm Hương hay Lan Khuê?

Kim Hồ
Chia sẻ

Tập 9 kết thúc với chiến thắng quyết định của team Hà Hồ: loại Ngọc Loan và giữ Mai Ngô đã đẩy cho cục diện đội hình The Face trở nên khác biệt. Điều đó đã khiến cho team Phạm Hương còn lại duy nhất “chiến binh” Khánh Ngân, cân bằng quân số với team Lan Khuê.

Với chiến lược “càn quét” team Lan Khuê của Phạm Hương một cách đáng sợ ở những tập trước, tưởng chừng như nữ HLV sẽ bảo toàn được đông đảo thành viên và tỏa sáng đến chặng đường cuối cùng. Tuy nhiên, trước tình thế hiện tại, Phạm Hương còn lại Khánh Ngân, cũng đồng nghĩa với việc rất có khả năng đội của cô cũng sẽ lâm vào cảnh “một mất một còn” ở những thử thách còn lại, khi Mai Ngô cũng là một đối thủ đáng gờm.

https://www.youtube.com/watch?v=uX_7dFRu4qQ

Giây phút Ngọc Loan bị loại, team Phạm Hương và Lan Khuê đều còn 1 thí sinh duy nhất là Khánh Ngân và Mai Ngô.

mai-ngo (4)

Quyết định loại Ngọc Loan của Hà Hồ đã làm cho team Phạm Hương chỉ còn lại duy nhất Khánh Ngân và cân bằng quân số 1 - 1 với team Lan Khuê.

Cả hai HLV đều còn một học trò duy nhất. Không biết ai sẽ bứt phá và vượt qua con thuyền đầy gian nan còn lại để vụt sáng nhưng xét một cách khách quan, Mai Ngô đang là thí sinh thu hút truyền thông và được ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả hơn so với Khánh Ngân.

Trước hết về ngoại hình, nếu so với Mai Ngô thì Khánh Ngân là thí sinh dễ tạo được thiện cảm hơn. Sở hữu làn da trắng, chiều cao hợp lý cùng thân hình thon gọn quyến rũ, gương mặt khả ái, nét đẹp đôi khi ngây thơ như thiên thần, đôi khi quyến rũ sexy, nụ cười tỏa nắng…, tất cả điều này luôn khiến Khánh Ngân tạo được cảm tình trong mắt người khác, là một lợi thế rất lớn. Tuy nhiên, ở một cuộc thi, khi cứ mãi chỉ có một vẻ đẹp này khán giả sẽ rất dễ nhàm chán. Đó là lý do vì sao nếu hỏi ai xinh đẹp hơn có khi Khánh Ngân sẽ được đa số công nhận, nhưng nếu hỏi tò mò và nhớ tới ai nhất chắc chắn sẽ là Mai Ngô. Và điều này sẽ là một bất lợi cho Khánh Ngân.

IMG_2710

Ngoại hình quyến rũ và xinh đẹp của Khánh Ngân.

Mai Ngô có một vẻ đẹp đối lập so với Khánh Ngân khi có một làn da ngâm đen, dáng người khỏe khoắn. Mặc dù về nhan sắc có thể chưa thật sự “đẹp đúng chuẩn” nhưng bù lại, Mai sắc sảo, và quan trọng là cô nàng biết cách biến hóa linh hoạt trong nét mặt, cảm xúc sao cho phù hợp với từng thử thách.

Không những thế, với thân hình săn chắc khỏe khoắn, lợi thế lớn từ một vũ công múa đã giúp Mai Ngô luôn có một sự dẻo dai, linh hoạt và thực hiện tròn trịa những phần thi tốt nhất. Sự dũng cảm, lạnh lùng, thần thái hơi “dữ dội” mà cô nàng có được, chính là điều khác biệt của Mai Ngô so với các thí sinh còn lại.

nyyyyyyyyyyherworld (9)

Mai Ngô sắc sảo và sở hữu thân mình thể thao, khỏe mạnh.

Nếu Khánh Ngân luôn giữ cho mình một sự nhẹ nhàng, cẩn trọng thì Mai Ngô có phần “bướng bỉnh”, lì lợm và thẳng thắn hơn. Tất nhiên, sự cá tính của Mai luôn hấp dẫn khán giả, vốn luôn chán ngấy và vô cảm với những gì quá an toàn và một màu. Tuy nhiên, đứng trên phương diện của các nhãn hàng, có thể vẻ đẹp thuần khiết của Khánh Ngân sẽ nhỉnh hơn.

Mai Ngô tham gia khá nhiều cuộc thi. Quá trình dài đó đã cho cô nhiều kinh nghiệm, cùng với sự quyết tâm chiến thắng vô cùng quyết liệt sẽ là một nguồn năng lượng, một “vũ khí” vô cùng lợi hại của Mai Ngô. Một hành trình dài tham dự The Face, hiệu ứng truyền thông của Mai Ngô vân đang tốt hơn hẳn so với Khánh Ngân. Đến với The Face có lẽ là một cú hích cho Mai Ngô tiến tới ước mơ của mình. Đây có thể coi là điểm cộng về độ lan tỏa, mức độ phổ biến của Mai Ngô.

TheFace7 (363)

Từ khi Kim Chi bị loại, Mai Ngô phải một mình chiến đấu và bảo tồn team Lan Khuê cho tới bây giờ.

Khánh Ngân cũng tham dự một vài cuộc thi hoa hậu trước đó, nhưng ở sân chơi người mẫu, kĩ năng, kinh nghiệm, cách tạo dáng thì có thể nói cô nàng vẫn cần có một sự “bùng nổ” quyết liệt hơn nữa mới tạo được điểm nhấn với khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, khi cục diện đội hình ở thế mỗi đội Lan Khuê - Phạm Hương còn lại một thành viên thì có thể nói, team Lan Khuê có phần nhỉnh hơn hẳn. Và nếu như Khánh Ngân không có những chiến lược đột phá cho chính bản thân, thì phần trăm khả năng cô nàng phải dừng bước trước Mai Ngô là rất lớn, ngoại trừ yếu tố cứu vãn duy nhất là sự may mắn.

Hãy tiếp tục theo dõi cuộc chiến “một mất một còn” giữa hai đội Lan Khuê - Phạm Hương, cùng những chiến binh của HLV Hồ Ngọc Hà với tập 10 của Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam, phát sóng vào 20h ngày hôm nay, 20/8/2016 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất