Giải Trí

Cùng hit mới tại Bài hát hay nhất, nghe lại loạt ca khúc triệu views của Phan Mạnh Quỳnh

Thu Phương
Chia sẻ

Xuất hiện trên sân khấu Sing My Song, Phan Mạnh Quỳnh lại một lần nữa khiến khán giả phải hồi tưởng về những ca khúc từng một thời làm mưa làm gió của anh chàng như: Vợ người ta, Hãy ra khỏi người đó đi, Khi người mình yêu khóc, Khi phải quên đi, Tri kỉ...

Một trong những gương mặt được chờ đón nhất trong tập 4 Sing My Song - Bài hát hay nhất chính là “giọng ca triệu view” Phan Mạnh Quỳnh. Dù là một ca sĩ đã có chỗ đứng trong lòng khán giả, Phan Mạnh Quỳnh vẫn quyết định thử sức với sân chơi Sing My Song vì trước nay công chúng hầu như chỉ mới chỉ biết đến anh qua ca khúc Vợ người ta. Tham gia cuộc thi này, nam ca sĩ mong rằng khán giả sẽ nhìn nhận một Phan Mạnh Quỳnh với những màu sắc khác hơn, mới mẻ hơn,

Ca khúc Con tim tan vỡ của Phan Mạnh Quỳnh

Thể hiện ca khúc mới mang tên Con tim tan vỡ, Phan Mạnh Quỳnh ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả và chinh phục được 3 HLV là Đức Trí, Nguyễn Hải Phong, Giáng Son. HLV Đức Trí đã không ngại chỉ ra cách Phan Mạnh Quỳnh tạo nên giai điệu ở đoạn điệp khúc “quá nguy hiểm”. Trong khi đó, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lại chia sẻ mình ấn tượng với cách triển khai bài hát và phân tầng cao độ thông minh. Nguyễn Hải Phong còn kể về những kỷ niệm vui nhộn cùng với Phan Mạnh Quỳnh để “lôi kéo” nam ca sĩ về với đội của mình. Vì đã có thời gian từng làm việc cùng Nguyễn Hải Phong và có phong cách âm nhạc tương đồng nhau nên Phan Mạnh Quỳnh đã quyết định về với đội của vị HLV này.

phanmanhquynh-3-1

Chủ nhân của loạt siêu hit “triệu view” Phan Mạnh Quỳnh quyết tâm chinh phục sân khấu Sing My Song với ca khúc mới.

phanmanhquynh-7

Không ngoài dự đoán, ca khúc Con tim tan vỡ của Phan Mạnh Quỳnh vẫn khiến khán giả phải nhún nhảy vì giai điệu bắt tai, gây nghiện và ca từ ấn tượng.

Trước khi đến với Sing My Song, Phan Mạnh Quỳnh đã là một ca sĩ có tiếng và lượng fan hâm mộ đông đảo. Nam ca sĩ cũng là một trong số ít người sở hữu bộ sưu tập những ca khúc triệu view như Vợ người ta (96 triệu view); Hãy ra khỏi người đó đi (40 triệu view); Khi người mình yêu khóc (18 triệu view); Khi phải quên đi (17 triệu view)… Hãy cùng nghe lại những siêu hit làm nên tên tuổi Phan Mạnh Quỳnh trong lòng người yêu nhạc Việt:

MV Vợ người ta đạt lượng xem khủng hơn 96 triệu lượt views, trở thành hiện tượng trong một thời gian dài

MV Hãy ra khỏi người đó đi dù mới phát hành cách đây 3 tháng đã sắp cán mốc 40 triệu lượt xem

MV Tri kỷ thu hút khán giả bởi ca từ và câu chuyện ý nghĩa và cũng đạt hơn 7 triệu lượt

MV Khi Phải quên đi đem đến gần 17 triệu lượt xem cho Phan Mạnh Quỳnh

MV Khi người mình yêu khóc vói gần 18 triệu lượt xem

Không nói về tình yêu nhưng ca khúc Nước ngoài được yêu mến vì nội dung cảm động và mang tính xã hội sâu săc

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất