Giải Trí

Cực độc: Noo Phước Thịnh công khai 'tán tỉnh' Hồ Ngọc Hà trong hậu trường The Face

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trong quá trình thị phạm cho các thí sinh, HLV Hồ Ngọc Hà và đàn em Noo Phước Thịnh đã cho ra một clip quảng bá ấn tượng như thế này.

Trong tập 11 của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, Noo Phước Thịnh cùng Tóc Tiên bất ngờ xuất hiện với vai trò đại diện của thương hiệu, đồng thời đem đến thử thách quay TVC quảng bá sản phẩm cho top 4 thí sinh còn lại của 2 đội Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương. Theo đó, cả hai đã có những màn thị phạm vô cùng tự nhiên và tươi trẻ cho các cô gái.

Thuthach2 (46)

Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên trẻ trung đồng hành bên cạnh HLV Hồ Ngọc Hà.

Thuthach2 (275)

Cả hai đã có màn thị phạm vô cùng tự nhiên cho top 4 trước thử thách quay TVC quảng bá thương hiệu.

Với thử thách không mấy dễ dàng lần này, HLV Hồ Ngọc Hà đã phải hy sinh thân mình thị phạm cho các thí sinh để có những thước phim ấn tượng lên sóng truyền hình. Theo đó, với 3 cô gái là ba cá tính, màu sắc khác nhau, vị HLV này đã phải “ra tay” chỉ dẫn từng thí sinh một. Tổng hợp lại những hình ảnh đó cùng với những hình ảnh cắt ghép ấn tượng, OFF THE AIR Series hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những tiếng cười hết sức thú vị thông qua clip hậu trường sau đây.

https://www.youtube.com/watch?v=2cbHpznIX9o

Và màn thị phạm ấn tượng đến từ HLV Hồ Ngọc Hà

Thuthach2 (75)

Với việc đích thân ngồi trước ống kính để thị phạm cho lần lượt các thí sinh, HLV Hồ Ngọc Hà đã “bất chấp” bản thân để hồi teen một cách đáng yêu như thế này.

Khả năng ứng biến linh hoạt là điều HLV Hồ Ngọc Hà mong muốn các thí sinh phải thực hiện được.

Một khi đã nhập tâm vào nhân vật thì phải quên bản thân mình.

Thuthach2 (87)

Cảm giác bất ngờ khi được Noo Phước Thịnh “tỉnh tò”…

Thuthach2 (180)

Đặc biệt là những phải phá bỏ giới hạn của bản thân để hòa nhập vào nhân vật như thế này.

Thuthach2 (205)

Bất giác nhận ra mình hơi “quá đà” so với các đồng nghiệp trẻ tuổi.

top4

Top 4 bước vào Chung kết đã được xác định: Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân và Mai Ngô.

Theo như kết quả được công bố trước đó thông qua Sự hiện diện cuối cùng với sự trở lại của Mai Ngô, đêm Chung kết sẽ có sự góp mặt của đầy đủ 3 team Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê. Nếu như team HLV Hồ Ngọc Hà còn lại hai gương mặt mới mẻ: Chúng Huyền Thanh đầy sức trẻ và vẻ đẹp không tì vết, nhân tố hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ đáng kinh ngạc, cùng Phí Phương Anh tài năng và bản lĩnh, đầy khí chất của một người mẫu chuyên nghiệp, thì team Phạm Hương có một Khánh Ngân kiêu sa lộng lẫy, một nhan sắc mà bất kì thương hiệu nào cũng mong muốn có được. Trong khi đó, Mai Ngô lại là một nhân tố cực kỳ nổi bật, đầy kinh nghiệm với sức hút truyền thông đặc biệt từ team Lan Khuê.

Đừng bỏ lỡ đêm chung kết xếp hạng cuối cùng của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam với những phần trình diễn đẳng cấp và hoành tráng hơn bao giờ hết sẽ lên sóng vào lúc 20:00 ngày 03/09, trực tiếp trên kênh VTV3. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất