Giải Trí

Mẹ của Ali Hoàng Dương: 'Cô mong nó sống tử tế, đừng nghe những lời dụ dỗ bên ngoài…'

Kim Hồ
Chia sẻ

Mẹ của giọng ca Ali Hoàng Dương đã có những chia sẻ đầy cảm xúc sau khi anh chàng đăng quang Quán quân Giọng hát Việt 2017.

Chung kết Giọng hát Việt 2017 đã chính thức khép lại với ngôi vị Quán quân thuộc về Ali Hoàng Dương. Anh chàng đã vượt qua được 4 đối thủ còn lại và trở thành thí sinh xuất sắc nhất của mùa giải năm nay trong sự hân hoan và chúc mừng của khán giả xem chương trình.

Ali Hoàng Dương đăng quang Giọng hát Việt mùa 4.

Ngay sau khi Ali Hoàng Dương lên ngôi, Saostar cũng nhanh chóng gặp gỡ mẹ của anh chàng, người đã luôn đồng hành và ủng hộ ước mơ theo đuổi của con mình ngay từ những ngày còn bé.

Mẹ và em gái của Ali Hoàng Dương.

- Chào cô! Cảm xúc của cô như thế nào khi con trai mình được xướng tên ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2017?

- Cô rất vui và tự hào về con. Lúc mà ngồi xem con hát bên dưới, cô lo lắm, cứ sợ nó hát không tốt rồi không biết kết quả sẽ như thế nào. Nhưng khi nghe con được Quán quân, cô mừng không thể tả. Bởi Dương nó nhiều lần tâm sự với cô về ước mơ của nó, thành ra giải thưởng này không chỉ quan trọng với con mà còn quan trọng với cả cô nữa. Cô cũng cảm ơn nhiều người đã thương yêu giúp đỡ nó để có được ngày hôm nay.

- Cô đã sắp xếp thời gian như thế nào để vào TP HCM xem con trai mình trình diễn?

- Ngoài quê cô không có nhiều thời gian vì phải lo buôn bán, nhà cửa mỗi ngày. Tuy nhiên, đến lúc này là đêm thi cuối cùng của con trai mình, cô phải vào để xem thôi. Mình đã không lo được gì nhiều cho con mà còn không vào xem nữa thì con nó buồn mẹ lắm.

Mẹ của Ali Hoàng Dương đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về con trai mình.

- Đạt được ngôi vị Quán quân, Ali Hoàng Dương có tâm sự gì với cô sau đó không?

- Tối qua, lúc xong hết mọi thứ, Dương nó bảo cô ở lại chơi với con rồi từ từ về. Nhưng vì cô phải về để lo việc ngoài quê nên không ở lại được. Lúc nào nó cũng khuyên, an ủi rằng mẹ đừng buồn, đừng lo cho con nhiều quá, con sẽ thật cố gắng nhiều hơn nữa để mau chóng thành công, để lo cho gia đình, cho em gái.

- Ali từng chia sẻ hoàn cảnh gia đình, ba mẹ không đủ điều kiện lo cho ước mơ của em ấy. Vậy ngày hôm nay, khi chứng kiến cảnh con mình thành công sau trên sân khấu sau những năm tháng dài vất vả, cô có điều gì muốn chia sẻ?

- Dương nó đam mê ca hát từ những ngày con bé, mình là cha là mẹ nhưng chẳng lo được gì cho con nên cô buồn lắm. Cô chỉ mong một điều mình làm ăn khấm khá, có chút dư dả để đầu tư cho con cái để nó không thiệt thòi như bao đứa trẻ khác. Giờ đây khi chứng kiến cảnh con mình dần chạm đến được ước mơ, cô chỉ biết nghẹn ngào rơi nước mắt nhìn nó, cô chẳng nói được gì ngoài việc theo dõi và ủng hộ tinh thần cho sự nghiệp của con về sau.

- Có lẽ đây là lần đầu tiên cô chứng kiến cảnh tượng showbiz trước mắt với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Cô có lo sợ điều gì cho con trai mình không?

- Quả thật đây là lần đầu đứng trên một sân khấu lớn như vậy, mọi thứ cứ xa hoa, lạ lẫm, nó khác với cuộc sống thường ngày ngoài quê lắm con. Dù vui mừng nhưng trong lòng cô cũng không ít lo lắng. Khi bên ngoài xã hội có quá nhiều khó khăn, mà đặc biệt nghề ca hát là nghề dễ bị thị phi, hào nhoáng, vì thế cô rất sợ Dương nó sẽ bị “dụ dỗ”, chạy theo danh vọng để rồi đánh mất bản thân của mình. Cô lại ở xa, chỉ liên lạc với con qua điện thoại, nhiều khi cô chẳng biết trong này cuộc sống nó thế nào, ra sao, nhiều đêm cô lo cho nó chẳng ngủ được. Cô chỉ cầu nguyện Dương nó gặp được những người tốt xung quanh bảo ban, giúp đỡ để cô yên tâm hơn.

- Cánh cửa mới đã mở ra cho Ali Hoàng Dương với không ít những chông gai phía trước, vậy cô có lời khuyên gì dành cho con trai mình?

- Cô mong Dương nó biết suy nghĩ, làm những điều đúng đắn nhất: “Còn nhiều khó khăn phía trước, mẹ chỉ mong con tự tin, đừng nghe những lời dụ dỗ bên ngoài, sống tốt và tử tế để luôn được mọi người yêu thương giúp đỡ. Con phải cố gắng nhiều hơn nữa vì cuộc đời của con còn dài lắm”.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất