Giải Trí

Cư dân mạng 'tan nát cõi lòng' khi thành viên chủ chốt Kang Gary quyết định rời… Running Man

Nhật Hưng
Chia sẻ

Được biết, anh quyết định dừng các hoạt động tại Running Man để tập trung cho sự nghiệp âm nhạc trong thời gian sắp tới.

Theo thông tin đến từ nhà đài SBS cũng như các kênh thông tin Hàn Quốc như Allkpop, Naver,… chủ nhật tuần sau (31/10) sẽ là tập ghi hình cuối cùng có sự góp mặt của Kang Gary, anh chàng thủ vai trò chủ chốt của Running Man suốt 6 năm nay. Theo đó, Running Man sẽ tiếp tục ghi hình sau đó với 6 thành viên còn lại, mà không có bất cứ sự xáo trộn nào.

gary

Kang Gary quyết định rời khỏi dàn “bộ sậu” của Running Man sau tập ghi hình vào ngày 31/10 tới đây.

Lý do đằng sau quyết định ra đi của Gary, anh chàng mong muốn dừng lại các hoạt động bên lề để tập trung cho sự nghiệp âm nhạc trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, nhà sản xuất chương trình cũng giải thích thêm: “Gary đã bày tỏ mong muốn của mình với ekip chương trình cũng như các “running man” khác rằng anh muốn trau đồi và dành thời gian nghiên cứu thêm kiến thức âm nhạc. Tất nhiên, chúng tôi tôn trọng quyết định của Gary với nỗ lực theo đuổi hình ảnh như một nhạc sĩ của mình. Chúng tôi thật sự đánh giá cao Gary, anh đã thật sự nỗ lực và hỗ trợ cũng như xây dựng một ngôi nhà “running man” trong suốt 7 năm vừa qua”.

gary8

Anh chàng mong muốn dừng lại các hoạt động bên lề để tập trung cho sự nghiệp âm nhạc trong thời gian sắp tới.

gary9

Các thành viên Running Man tôn trọng quyết định của Gary với nổ lực theo đuổi hình ảnh như một nhạc sĩ của mình.

Chia sẻ về anh chàng, đại diện nhà sản xuất cũng cho biết: “Gary luôn được biết đến với miệng lưỡi nhanh nhạy của mình. Và thật tốt khi cậu ấy sẵn sàng thể hiện nó trong chương trình. Cậu ta có cách nói chuyện rất khác, giống như một nhà thơ vậy, có lẽ bởi vì cậu ấy là người chuyên viết lời. Dù Gary không để ý nhưng có một sự thật bất ngờ là cậu ta rất nổi tiếng với các cô gái. Cậu ta có vẻ ngây thơ, nhưng nắm bắt mọi thứ rất tốt, và đó chính là tính cách thật của cậu ấy”.

gary7

Từ tập đầu tiên ướt nhẹp vì mưa cho tới tận bây giờ, “Gary bình yên” vẫn luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ.

gary6

Có ai nhận ra Kang Gary không nào?

Những khoảnh khắc hài hước nhất của Kang Gary tại Running Man

160111musicmonday-1452500066543

Bộ đôi Monday Couple liệu có tan vỡ?

Kang Gary luôn được lòng các cô gái tham gia chương trình

Mặc dù, chưa có thông tin xác nhận chính thức từ phía Gary, tuy nhiên, những thông tin trên cũng đủ khiến các fan hâm mộ khóc ròng khi biết được sự việc. Bởi lẽ, tham gia Running Man từ năm 2010, từ tập đầu tiên ướt nhẹp vì mưa cho tới tận bây giờ, “Gary bình yên” vẫn luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ. Hơn nữa, là một nửa của Monday Couple, việc Gary dừng lại các hoạt động khiến các fan không khỏi “bất bình”. Thậm chí, “điều tra” về nguyên nhân sự việc, cộng đồng mạng cho rằng lý do bắt nguồn từ mâu thuẫn với chủ nhà hàng đồ nướng tại khu nhà của Gary, bởi lẽ, đời sống riêng tư của sao Hàn cũng ảnh hưởng rất lớn tới uy tín của nghệ sĩ, khiến anh chàng buộc phải rời khỏi chương trình.

gary1

Các fan không khỏi tiếc nuối vì sự rời đi của anh chàng.

gary2

Cũng không ít khán giả lo lắng cho cặp đội Monday couple.

gary3

Các trang fanpage tranh thủ điều ra về nguyên nhân chính của sự viêc…

gary4

Tuy nhiên, cũng không ít những lời động viên chân thành như thế này.

Khoảng thời gian trước, Kang Gary từng có ý định rời khỏi Running Man do áp lực trong công việc nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại do sự động viên của mọi người. Tuy nhiên cuối cùng thì Kang Gary cũng chính thức rời Running Man để tập trung cho ca hát. Dù lý do gì thì các fan hâm mộ cũng hay chúc anh luôn luôn thành công trong sự nghiệp và hãy tiếp tục ủng hộ anh cũng như Running Man trong thời gian sắp tới nhé.

Kang Gary: Bình yên và lợi hại ngầm…

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất