Giải Trí

Con trai nuôi Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi vì nhiều lần làm ba buồn, Phương Mỹ Chi hiến kế hàn gắn tình cảm

Thành Duy
Chia sẻ

Đàm Vĩnh Hưng xúc động khi nghe con trai nuôi gửi lời xin lỗi. Diệu Nhi - Phương Mỹ Chi hiến kế giúp tình cảm hai ba con gắn kết và đầy những kỷ niệm đẹp.

Có bố là nghệ sĩ nổi tiếng đôi khi cũng là một khó khăn vì thời gian dành cho nhau luôn ít ỏi. Đến với chương trình Thiếu niên nói 2020, cậu bé Trần Tấn Bảo học lớp 8A1 trường Quốc tế Bắc Mỹ đã chia sẻ câu chuyện của mình và gửi lời xin lỗi đến ba nuôi chính là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Trần Tấn Bảo, con trai nuôi của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Diệu Nhi và Phương Mỹ Chi phấn khích khi Mr. Đàm xuất hiện tại chương trình Thiếu niên nói 2020.

Khi biết được cậu bé Tấn Bảo là con nuôi của nam ca sĩ kì cựu Đàm Vĩnh Hưng, 2 MC Diệu Nhi và Phương Mỹ Chi vô cùng bất ngờ cũng như hào hứng để được gặp Mr. Đàm. Trên bục dũng khí, Tấn Bảo muốn gửi lời xin lỗi đến ba nuôi của mình vì khoảng thời gian qua, cậu bé đã không dành thời gian để quan tâm và tâm sự với ba.

Hai ba con mỗi người đều có những lo toan riêng trong cuộc sống. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bận bịu với những dự án âm nhạc và công việc còn Tấn Bảo thì chăm chỉ học hành nên khiến tình cảm dần trở nên xa cách. Chính vì vậy, đến tham gia chương trình, cậu bé đã lấy hết sự can đảm của mình để bày tỏ với ba với hi vọng khoảng cách ấy bị xóa bỏ, hai ba con ngày càng hiểu nhau hơn.

Lắng nghe những tâm sự của con trai trên bục dũng khí, Mr. Đàm cảm thấy tự hào và nhớ về những ngày đầu gặp gỡ. Nam ca sĩ chia sẻ rằng quê của Tấn Bảo vốn ở Hải Dương nhưng vì thấy cậu bé còn trẻ và có nhiều tiềm năng nên đã quyết định thuyết phục gia đình để cậu vào Sài Gòn học tập. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã xem Tấn Bảo như con trai của mình và dành nhiều tình yêu thương.

Thế nhưng vì tính cách nhút nhát, ngại giao tiếp và sợ ba Hưng bận rộn công việc nên cậu bé đã nhiều lần không chủ động hỏi thăm, khiến tình cảm của hai ba con dần phai nhạt. Ngay cả ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng cảm nhận được ở Tấn Bảo có một điều gì đó khó gần, đẩy mối quan hệ này ngày càng trở nên xa cách. Thậm chí, nam nghệ sĩ từng tự hỏi một câu vô cùng chua xót: “Mình thương con nhiều như vậy nhưng liệu con có thương mình không?”.

Đặt tâm lý là một người con, Diệu Nhi hiểu được tâm lý của Tấn Bảo và đưa ra những lời khuyên bổ ích giúp rút ngắn khoảng cách của hai ba con. Dù cho là gia đình bình thường hay gia đình của người nổi tiếng, điều quan trọng để giữ sợi dây liên hệ bền chặt đó chính là sự chia sẻ và thường xuyên dành thời gian để lắng nghe nhau thì tình cảm gia đình sẽ ngày một gắn kết và hạnh phúc. Tấn Bảo hứa sẽ thường xuyên nhắn tin để hỏi thăm và chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống của mình với ba để dần thu hẹp khoảng cách.

Đừng quên đón xem tập 15 chương trình Thiếu niên nói 2020 được phát sóng lúc 21h Chủ nhật ngày 17/5/2020 trên kênh VTV3.

Trường Quốc Tế Bắc Mỹ là trường quốc tế liên cấp từ Mẫu Giáo đến Trung Học Phổ Thông thuộc tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng. Được chứng nhận là thành viên của Hội đồng các trường quốc tế (CIS), và hiện đang là ứng viên của chương trình trình giáo dục Tú Tài Quốc Tế (IB) được toàn thế giới công nhận.
Với khát khao đào tạo trẻ em Việt trở nên những công dân toàn cầu, tỏa sáng cùng bạn bè thế giới. SNA mang đến chương trình đào tạo Tú Tài Quốc Tế (IB), cung cấp môi trường học tập đầy năng lượng, nhiệt tình và sáng tạo cho cả 3 cấp học: Tiểu học (PYP), Trung học cơ sở (MYP), và Trung học Phổ Thông (DP).
Để giá trị cao đẹp này và ước mơ chinh phục thế giới được đến gần hơn với mọi gia đình mà không gặp rào cản về chi phí, SNA xây dựng gói đầu tư giáo dục với chính sách hoàn trả 100% học phí, học bổng lên đến 300 triệu dành cho 50 phụ huynh đăng ký học đầu tiên… và rất nhiều ưu đãi đặc biệt khác trong suốt thời gian tham gia.
Quý phụ huynh vui lòng liên hệ hotline: 0964466014 hoặc website: http://sna.edu.vn
Email: info@sna.edu.vnđể được đăng ký và hỗ trợ tư vấn thông tin cụ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất