Giải Trí

'Con trai' 11 tuổi trong show thực tế Hello Baby sốc nặng khi biết tin 'bố' Jonghyun đột ngột qua đời

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cùng với các thành viên của nhóm SHINee, Jonghyun từng có quãng thời gian chăm sóc, chơi đùa với Yoogeun. Đó là lý do cậu bé bị sốc nặng và liên tục khóc khi biết được hung tin "bố" Jonghyun đột ngột qua đời.

Thông tin nam ca sĩ Kim Jonghyun qua đời để lại cho người thân, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ nỗi buồn thương khôn xiết. Mẹ của Yoogeun - cậu bé từng tham gia show thực tế Hello Baby cùng 5 thành viên nhóm SHINee cũng đăng tải bài viết về cú sốc quá lớn của con trai. Quá bàng hoàng, Yoogeun không thể chấp nhận sự thật và bật khóc nức nở.

Đã 7 năm trôi qua từ khi 5 chàng trai của nhóm SHINee trải nghiệm cảm giác làm bố của cậu bé lém lỉnh Yoogeun trong show thực tế Hello Baby.

Cậu bé nay đã 11 tuổi nhưng vẫn còn quá bé để chấp nhận nỗi mất mát này.

Chia sẻ của mẹ Yoogeun về cú sốc nặng nề của con trai.

Cùng với hình ảnh tưởng niệm, mẹ Yoogeun còn chia sẻ tình trạng của con trai trên trang Instagram chính thức của cậu bé. Không thể chấp nhận sự thật, Yoogeun mất ngủ và liên tục khóc cho đến khi thiếp đi.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của mẹ bé Yoogeun:

“Tôi không tin vào mắt mình. Tiêu đề tin tức nóng hổi kia. Tôi rất ngạc nhiên và đọc to. Còn sốc hơn tôi, Yoogeun hỏi lại nhiều lần. Khoảnh khắc ấy, dường như mọi thứ trở nên trống rỗng. Làm sao tôi có thể giải thích điều này với một đứa bé. Jonghyun cứ hỏi liên tục. Bố Jonghyun? Tại sao ạ? Bố vẫn còn sống mà phải không mẹ? Mẹ có chắc không? Không phải đúng không mẹ?

Bố Jonghyun đã đến nơi của ông cụ rồi… Nghe đến đó, Yoogeun bật khóc. Sau đó, thằng bé cố kìm nước mắt và hỏi tôi lần nữa. Tin tức có thể sai, phải không mẹ? Làm sao bố có thể đi đến chỗ của cụ được. Yoogeun cố phủ nhận sự thật, điều quá khó để chấp nhận. Thằng bé cứ hỏi đi hỏi lại.

Yoogeun tiếp tục tìm kiếm hình ảnh của bố Jonghyun trên điện thoại rồi nhìn thấy những bài báo. Không muốn chấp nhận sự thật, thằng bé cứ khóc và khóc. Yoogeun thất vọng vì không thể nhìn thấy bố Jonghyun nữa ngay cả khi thằng bé nói nhớ bố. Buồn bã, tức giận và trống rỗng trong tâm trí một đứa bé. Cú sốc này quá lớn. Thằng bé không thể ngủ được. Khi thấy con cố giữ những giọt nước mắt, tôi bảo Yoogeun à, không cần giữ thế đâu. Nghe vậy, Yoogeun khóc nức nở và gọi tên bố Jonghyun. Thằng bé cứ khóc cho đến khi ngủ thiếp đi.

#DaddyJonghyun #RestInPeace “

Jonghyun và các thành viên SHINee từng có quãng thời gian đầy kỷ niệm bên bé Yoogeun.

Cùng với Key, Jonghyun là thành viên được Yoogeun xếp hạng cao nhất trong nhiều tập phát sóng của Hello Baby. Chia tay chương trình, “con trai” Yoogeun vẫn giữ liên lạc và thường xuyên thể hiện tình cảm với các “bố” trên mạng xã hội. Đó là lý do cậu bé 11 tuổi gặp cú sốc tâm lý trước hung tin Jonghyun đột ngột qua đời.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất