Giải Trí

Cố vấn Ngọc Sơn trổ tài thị phạm, Hòa Minzy tháo giày song ca cùng em gái danh ca Giao Linh

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù khá mộc mạc nhưng phần thể hiện của "anh Ba" Ngọc Sơn và Hòa Minzy vẫn ngọt ngào, đậm chất Bolero.

Sáng 4/10, chương trình Cặp đôi Hoàn hảo Trữ tình và Bolero có buổi ra mắt truyền thông, chính thức công bố thời gian phát sóng. Bên cạnh dàn thí sinh đầy sức hút gồm: Giang Hồng Ngọc, Mai Tiến Dũng, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đức Phúc, Erik, Hoà Minzy, Đào Bá Lộc thì Giám đốc âm nhạc Minh Vy cùng Cố vấn Ngọc Sơn cũng có mặt để giới thiệu những điểm mới mẻ, hấp dẫn của mùa giải năm nay.

Đặc biệt, “anh Ba” Ngọc Sơn cùng dàn thí sinh còn ngẫu hứng thể hiện những câu hát Bolero vô cùng ngọt ngào.

Cố vấn Ngọc Sơn và Giám đốc âm nhạc Minh Vy.

Cố vấn Ngọc Sơn được khán giả đặc biệt yêu mến sau khi ngồi ghế HLV trong chương trình Thần tượng Bolero 2017.

Không chỉ góp phần định hướng cho các thí sinh khi kết hợp cùng khách mời, Cố vấn Ngọc Sơn còn hào hứng với việc truyền đạt kỹ thuật, kinh nghiệm hát dòng nhạc Trữ tình và Bolero cho các ca sĩ trẻ của chương trình.

Giọng ca tên tuổi thuyết phục cả khán phòng với câu hát trong ca khúc Xót xa mà anh từng thị phạm cho Triều Quân ở Thần tượng Bolero 2017. Chắc chắn, với kinh nghiệm và tâm huyết dành cho dòng nhạc này, 7 thí sinh sẽ học hỏi được nhiều điều từ Cố vấn Ngọc Sơn.

Video: Cố vấn Ngọc Sơn thị phạm cách hát ca khúc “Xót xa”

Trong phần giao lưu giữa chương trình, 7 thí sinh đã kết hợp với các khách mời để tạo thành các “cặp đôi hoàn hảo” cùng thể hiện những ca khúc Trữ tình - Bolero.

Màn song ca ngọt ngào của cặp đôi Hòa Minzy và cặp đôi Mai Tiến Dũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi của Cố vấn Ngọc Sơn. Dù muốn trở thành “công chúa Bolero” dịu dàng nhưng Hòa Minzy lại vô tư tháo giày, đi chân trần khi hào hứng song ca cùng cô Minh Tuyền - em gái của danh ca Giao Linh.

Hòa Minzy quyết xây dựng hình ảnh “Công chúa Bolero”.

Hòa Minzy song ca cùng cô Minh Tuyền trong ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn.

Tất cả thí sinh, các cố vấn cùng dàn khách mời đặc biệt đã sẵn sàng cho mùa mới của Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình và Bolero. Chương trình lên sóng vào tối thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 12/10.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất