Giải Trí

Có phải ai tham gia ghi hình cũng được ưu ái như Phạm Hương?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Hình ảnh của HLV Phạm Hương tại The Face 2016 bất ngờ được "khai quật" khiến không ít các fan "bấn loạn" vì sự đầu tư của cô nàng.

Trong khi khán giả đang hồi hộp chờ đợi những tình tiết, câu chuyện mới mẻ ở Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam 2017 sẽ lên sóng trong ít giờ tới thì mới đây, đoạn clip về hình ảnh hậu trường của The Face mùa đầu tiên bất ngờ được các fan chia sẻ lại mang đến cho mọi người cảm giác hào hứng như ngày nào.

Đoạn clip hậu trường quay hình hiệu The Face mùa 1 của Phạm Hương gây sự chú ý mới đây.

Là không khí rộn ràng của buổi quay hình hiệu, tuy nhiên, sự đầu tư từ ekip đến hình ảnh của HLV Phạm Hương lại khiến khán giả hoài nghi rằng: “HLV Phạm Hương được ưu ái đến vậy tại The Face hay sao?”. Trong đoạn clip ngắn, “Hoa hậu quốc dân” được ekip chăm chút từ quần áo, giày dép, tóc tai, makeup,… vô cùng chỉn chu. Tất nhiên, không chỉ Phạm Hương mà tất cả các HLV khi tham gia chương trình đều có một đội ngũ hỗ trợ đặc biệt như thế này. Sự đầu tư cho thấy được, cả nghệ sĩ, ekip và những người làm chương trình tâm huyết cho những cảnh quay cũng như thành công của chương trình đến nhường nào.

Có phải ai tham gia ghi hình cũng được ưu ái như Phạm Hương?

Phạm Hương được ekip đầu tư tóc tai, makeup rất chỉn chu.

Đoạn clip dù ngắn những cũng thấy được tinh thần của các thành viên đều khá thoải mái khi thực hiện những cảnh quay này. Bình luận vui dưới chính clip về bản thân mình, Phạm Hương chia sẻ: “Haha cô chủ và các nô tì trong truyền thuyết” khiến các thành viên không khỏi thích thú. Đặc biệt, các thành viên đều háo hức hội ngộ trong thời gian sắp tới. Liệu HLV Phạm Hương có trở lại The Face Việt Nam vào một ngày gần nhất?

Có phải ai tham gia ghi hình cũng được ưu ái như Phạm Hương?

Còn nhún nhảy theo nhạc nữa nhé!

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thuỳ được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên những “cơn sốt” đặc biệt tại The Face 2017 lần này.

Tập đầu tiên của chương trình sẽ được lên sóng vào ngày Chủ Nhật11/6 sắp tới. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất củaThe Face Vietnam nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất