Giải Trí

Có khi nào lời nói của Bee Namthip mới là lí do thực sự khiến Lukkade loại đi thí sinh đội Cris?

Thu Phương
Chia sẻ

Ở tập 11 vừa qua, dù HLV Lukkade giải thích lí do loại Julie vì trước đó từng cứu cô nàng và cảnh báo sẽ không nương tay khi cô quay lại phòng tối. Nhưng sự thực có phải là vì Lukkade công tâm, "nói lời giữ lời" khi đưa ra quyết định này hay không?

Trong thử thách chụp ảnh trên không ở The Face Thailand tuần vừa rồi, đội của HLV Lukkade đã giành chiến thắng. Bước vào phòng loại, giữa Julie đội Cris và Tubtim đội Bee Namthip, 'Bà chủ Nhà chung” đã không ngại ngần loại đi Julie. Giải thích cho quyết định này, Lukkade cho biết đã từng cho học trò cưng của Marsha một cơ hội sông sót. Vị HLV cũng từng tuyên bố sẽ thẳng tay tiễn Julie ra về, nếu cô vào phòng tối một lần nữa. Tuy nhiên, một chi tiết trong tập 11 vừa được cư dân mạng “đào xới” lên để đặt ra nghi vấn cho quyết định tưởng như công tâm của Lukkade.

Clip toàn cảnh phần thi của đội Cris.

Trong phần thi của Julie, cả hai HLV Lukkade và Bee Namthip đều bày tỏ thái độ tán thưởng và đồng ý rằng cô nàng từng được ví là “bình hoa di động” ngày nào đã tiến bộ vượt bậc. Julie dần tìm được sự tự tin và đa dạng các biểu cảm, cách tạo dáng dù thử thách chụp ảnh trên không là một thử thách rất khó khăn.

Có khi nào lời nói của Bee Namthip mới là lí do thực sự khiến Lukkade loại đi thí sinh đội Cris?

Thí sinh đội Cris đã có những biểu cảm thực sự ấn tượng khiến Bee phải thốt lên: “Julie đẹp hơn rồi”

Trong một khoảnh khắc, Bee Namthip đã quay sang tâm sự với Lukkade: “Nếu Bee thắng, Bee sẽ loại ngay, chị cũng nghĩ thế phải không?”. Lukkade cũng cười tán thưởng và thậm chí còn làm dấu hiệu “suỵt”: “Đừng nói cho ai đấy”... Có thể đây chỉ là câu chuyện đùa vui giữa hai vị HLV nhưng cũng không loại trừ khả năng vì sự tiến bộ của Julie có thể đe dọa dến đội của mình nên Lukkade mới quyết định loại cô.

Có khi nào lời nói của Bee Namthip mới là lí do thực sự khiến Lukkade loại đi thí sinh đội Cris?

Khoảnh khắc trò chuyện bí mật của chị em Lukkade - Bee Namthip.

Dù sao, The Face cũng là cuộc chiến mưu lược giữa các HLV nên sự ra về của Julie là đáng tiếc nhưng không quá bất ngờ.

Vietsub độc quyền bởi: JAYKING SHOP

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất