Giải Trí

'Cố Hải' Hoàng Cảnh Du tham gia Amazing Race bản Trung mùa thứ 3

Chia sẻ

Chương trình truyền hình ăn khách Amazing Race bản Trung Quốc chính thức khởi động mùa thứ 3.

Amazing Race là chương trình được đài truyền hình Thâm Quyến- Trung Quốc mua bản quyền làm lại và phát sóng. Tính đến nay, chương trình này đã được đài truyền hình Thâm Quyến tổ chức được hai mùa. Hai mùa trước đã đạt được những thành công đáng kể: rating cao và thu hút sự quan tâm đông đảo của người xem.

amazingracechina

Hôm nay, buổi họp báo khởi động chương trình Amazing Race mùa thứ 3 đã diễn ra tại Thượng Hải - Trung Quốc. Tham gia buổi họp báo ngày hôm nay có vận động viên Lưu Tường và vợ chồng vận đồng viên Quách Tinh Tinh. Đặc biệt là sự xuất hiện bất ngờ của nam diễn viên đang nổi đình đám bước ra từ web drama Thượng ẩn - Hoàng Cảnh Du.

amazingracechina5

Dàn khách mời tham gia họp báo

amazingracechina4

Hoàng Cảnh Du bất ngờ xuất hiện

Buổi họp báo ngày hôm nay nhắm thông báo chủ đề của chương trình năm nay và danh sách những khách mời đầu tiên. 2016 là năm sẽ diễn ra thế vận hội mùa hè được tổ chức tại Rio de Janero - Brasil. Chính vì vậy, phía sản xuất sẽ lấy chủ đề là Olympic làm nội dung chủ đạo cho các trò chơi, đồng thời dự kiến sẽ đi qua 10 thành phố, trong đó có những thành phố đã từng được tổ chức thế vận hội như Athens, Barcelona, Rio de Janero, Roma…

Về phần khách mởi, nhà sản xuất đã cố ý mời những kiện tướng Olympic của làng thể thao Trung Quốc tham gia như: vận động viên điền kinh Lưu Tường, vợ chồng nữ hoàng nhảy cầu Quách Tinh Tinh. Ngoài ra thông qua buổi họp báo, chương trình còn công bố 5 khách mời đầu tiên, bao gồm cả nữ diễn viên Lý Tiểu Nhiễm và nam diễn viên Hoàng Cảnh Du.

Vận động viên Lưu Tường

Vận động viên Lưu Tường

Vợ chồng vận động viên Quách Tinh Tinh

Vợ chồng vận động viên Quách Tinh Tinh

Nữ diễn viên Lý Tiểu Nhiễm

Nữ diễn viên Lý Tiểu Nhiễm

Hoàng Cảnh Du

Hoàng Cảnh Du

Phía chương trình còn tiết lộ, mùa năm này còn cứ sự tham gia của một nam diễn viên trẻ từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình Lang Nha Bảng. Cư dân mạng dự đoán rất có thể là Ngô Lỗi, đồng thời cũng hy vọng rằng Ngô Lỗi và Hoàng Cảnh Du sẽ về chung một đội.

Liệu đây có là một đội trong season 3 này?

Liệu đây có là một đội trong season 3 này?

Được biết, Amazing Race phiên bản Trung Quốc mùa thứ 3 sẽ bắt đầu quay từ ngày 8/7/2016.

Một số hình ảnh từ buổi họp báo

amazingracechina12

amazingracechina11 amazingracechina13

amazingracechina14 amazingracechina15

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất