Giải Trí

Cô bé lớp 10 bị cô lập, hát tiếng Anh cực hay được Hồ Hoài Anh đệm đàn, tặng '1 chọn' nếu thi The Voice

Nhựt Nam
Chia sẻ

Câu chuyện tình bạn của 2 cô bé lớp 10 gây ấn tượng với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhưng lại khiến Gil Lê nhớ lại khoảng thời gian bị bạn bè xa lánh.

Xuất hiện trong tập 10 Thiếu niên nói 2020, Nguyễn Khiết Tâm học sinh lớp 10.1 trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc - UK Academy Bà Rịa Vũng Tàu mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về tình bạn. Đối diện với cô bạn Quỳnh Uyên, Khiết Tâm trải lòng trong nước mắt: “Vì là học sinh mới nên mình bị bạn bè hiểu lầm và cô lập. Mình muốn hỏi Uyên 1 điều, nếu mình trở nên hòa đồng hơn thì mọi người có đối xử bình thường với mình không?”

Khi nghe Khiết Tâm chia sẻ, Quỳnh Uyên giải thích: “Khi mới vào trường cũng không ai thèm chơi với mình. Bạn hãy kiên nhẫn, đối xử tốt với mọi người, dần dần các mối quan hệ sẽ được cải thiện”.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đệm đàn trực tuyến, cách tương tác mùa Covid-19

Lần đầu tiên xuất hiện màn kết hợp biểu diễn online giữa nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và cô bé Khiết Tâm dễ thương mang đến một bài hát cực kỳ thú vị trong chương trình Thiếu Niên Nói <3? Đón xem Thiếu Niên Nói 21h15 Chủ nhật trên kênh VTV3.#ThieuNienNoi #TeenagerSaid #NguyenHoangGroup #NHG #UKA #BaRia

Người đăng: Siêu Mẫu Việt Nam vào Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

Câu chuyện của Khiết Tâm.

Trước khi lắng nghe tâm sự của bạn trên bục dũng khí, Quỳnh Uyên từng có cái nhìn không thiện cảm với Khiết Tâm vì vẻ lạnh lùng, tự cao, đặc biệt là hành động nói xấu người khác. Thế nhưng, Khiết Tâm cho biết mọi chuyện chỉ là hiểu lầm.

Sự can đảm của Khiết Tâm khi đứng trên bục dũng khí để bày tỏ tình cảm của mình khiến Quỳnh Uyên cảm nhận rõ được sự chân thành. Cuối cùng, mối quan hệ của cả 2 bắt đầu tiến triển tích cực hơn, những hiểu lầm dần được xóa bỏ. Câu chuyện của Khiết Tâm và Quỳnh Uyên khiến Gil Lê nhớ lại khoảng thời gian lúc mới vào trường do bản thân rụt rè, ít nói nên đôi lúc tạo cảm giác khó gần với mọi người xung quanh.

Khiết Tâm không chỉ xinh đẹp, hát hay mà còn đàn giỏi. Trên bục dũng khí, cô bé lớp 10 thể hiện ca khúc I love you 3000 được đệm đàn bởi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Lắng nghe câu chuyện tình bạn của Khiết Tâm và Quỳnh Uyên, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Trong cuộc sống, ai rồi cũng sẽ mắc phải những sai lầm, quan trọng là bản thân biết cách đối diện, chấp nhận và thay đổi đổi để tốt hơn. Khi Khiết Tâm bước lên bục dũng khí để chia sẻ nỗi lòng của mình chắc chắn Quỳnh Uyên sẽ cảm nhận được. Chú chúc cả 2 sẽ giữ được tình bạn đáng quý này”.

Sau khi trình diễn xong ca khúc tặng Quỳnh Uyên, Khiết Tâm gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ngỏ ý hỏi: “Nếu cháu tham gia chương trình Giọng hát Việt thì có được chú chọn không?”. Cựu HLV The Voice - Giọng hát Việt nhắn nhủ: “Chú thích cách cháu mượn bài hát để thể hiện cảm xúc với bạn bè. Khiết Tâm hát hay, giọng vang có nhịp độ và cao độ rất tốt”. Với câu chuyện truyền cảm hứng của Khiết Tâm, nhạc sĩ quyết định tặng cho cô bé 1 chọn.

Đừng quên đón xem tập 11 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 19/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất