Giải Trí

Có ai để ý HLV Peach Pachara chưa từng được 'đứng lớp' và luôn chỉ xuất hiện ở nửa sau chương trình?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bên cạnh chiến thắng đầu tiên, các fan còn vô cùng trông chờ sự xuất hiện đầy tươi mới và... ngoạn mục của HLV Peach Pachara ở phần Master Class

The Face Men Thailand đã đi được nửa chặng đường và không cần bàn cãi, “trai đẹp” Peach Pachara chính là vị HLV “số nhọ” và đáng thương nhất. Năm lần thua cuộc và bị loại 2 thí sinh đã đành, Peach còn chưa một lần được đảm nhận vai trò HLV thị phạm trong các phần Master Class. Hai tiền bối Moo Asava Lụkkade Metinee thay nhau “đứng lớp” cũng đồng nghĩa với việc từ tập 2 đến tập 6 của chương trình, HLV Peach chỉ luôn xuất hiện ở nửa cuối chương trình.

Tập 2: Lukkade Metinee là HLV “mở hàng” Master Class với thử thách chụp ảnh đôi.

Tập 3: HLV Moo Asava hướng dẫn phần Master Class về catwalk.

Trong tất cả các phiên bản The Face, cơ hội thị phạm ở phần thi Master Class chia đều cho các HLV. Không chỉ là quan sát, đánh giá các thí sinh, việc “đứng lớp” truyền dạy các kinh nghiệm, bí quyết còn là thước đo đánh giá bản lĩnh của các HLV. The Face Men Thailand để cho hai tiền bối Lukkade Metinee và Moo Asava thay phiên nhau làm chủ Master Class suốt 5 tập vừa qua dường như có chút xem nhẹ bản lĩnh và kinh nghiệm của HLV Peach Pachara?

Tập 4: “Chị Đại” Lukkade hướng dẫn các thí sinh lớp diễn xuất cùng host Sabina.

Tập 5: “Chị Đại” Lukkade lần thứ 3 “đứng lớp” với các bí quyết chụp ảnh nhóm.

Tập 6: HLV Moo Asava trở lại Mater Class với bài học về chọn và phối trang phục.

Phải chăng, vì sự trẻ trung cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề đã khiến Peach không nhận được sự tin tưởng để “đứng lớp” và thị phạm cho các thí sinh. Ngay trong tập 5, với thất bại lần thứ 4 của team Peach, HLV Moo Asava còn “xéo xắt” nhắn nhủ đến Peach Pachara: “Hôm nay Mentor Moo cho Peach thêm một cơ hội nữa vậy. Cái gì học được thì học đi để truyền dạy cho thí sinh của mình. Không thì tham gia Master Class với bọn anh, bọn anh cũng không nghĩ gì đâu”.

Có ai để ý HLV Peach Pachara chưa từng được đứng lớp và luôn chỉ xuất hiện ở nửa sau chương trình?

Dường như Moo chỉ xem Peach như một học trò của mình: “Không thì tham gia Master Class với bọn anh, bọn anh cũng không nghĩ gì đâu”.

Bên cạnh chiến thắng đầu tiên, các fan còn vô cùng trông chờ sự xuất hiện đầy tươi mới và… ngoạn mục của HLV Peach Pachara ở phần Master Class. Trong tập 7, nếu HLV Peach lần thứ 6 vắng mặt ở phần đầu chương trình thì quả thật đúng như lời HLV Moo Asava nói cuối tập 5: The Face Men Thailand chỉ là cuộc chiến giữa Moo và Lukkade, có hay không có Peach cũng không còn quan trọng!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất