Giải Trí

Clip: Theo chân 'trai quê' Ngô Kiến Huy quậy tưng hậu trường The remix 2016

Chia sẻ

Sự dí dỏm của anh chàng khiến cả hậu trường The Remix - Hoà âm ánh sáng 2016 không thể nhịn được cười.

Trong những bài phỏng vấn, Ngô Kiến Huy luôn tỏ ra tâm lý rất thoải mái và không đặt nặng sự cạnh tranh với các đồng nghiệp tại cuộc thi The Remix. Không ít khán giả đánh giá khả năng chiến đấu của đội Ngô Kiến Huy là yếu kém khi đọc được những trải lòng của nam ca sĩ. Chính tính cách có phần hoạt bát, dí dỏm và khiêm nhường của anh chàng khiến nhiều người không đánh giá cao Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, sự cố gắng và sẵn sàng hỗ trợ đồng đội hết mình của Ngô Kiến Huy đêm qua chính là câu trả lời chính xác nhất về ý chí của anh chàng tại cuộc thi. Ngô Kiến Huy là ca sĩ hát chính duy nhất tham gia hỗ trợ cho đội của mình trong tiết mục trong tuần thi Đêm của Biên đạo và DJ. Sau 3 đêm liveshow, Ngô Kién Huy đang dần cho thấy được sự lột xác của mình và trở thành một trong những ứng cử viên cho danh hiệu quán quân.

Liveshow 3 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng diễn ra với chủ đề Đêm của Biên đạo và DJ. Do tính chất của đêm thi có sự khác biệt hơn khi muốn tôn vinh những biên đạo và DJ nên không có sự góp mặt của các ca sĩ hát chính. Mặc dù vậy, không ít khán giả đã cảm thấy bất ngờ khi Ngô Kiến Huy xuất hiện trong tiết mục của đội mình.

IMG_9543

Ngô Kiến Huy bất ngờ xuất hiện với hình tượng anh chàng nhà quê ở đầu tiết mục.

IMG_9542

Thông điệp tiết mục của đội Ngô Kiến Huy muốn đem đến cho các khán giả The Remix chính là: “Thay đổi phong cách, thay đổi cuộc sống“. Ở đoạn đầu, nam ca sĩ hoá thân thành “anh chàng nhà quê” với đoạn nhạc sến. Và đến nửa bài sau, Ngô Kiến Huy khiến nhiều khán giả bất ngờ với màn lột xác cực ngầu trong ca khúc đình đám Bang Bang Bang. Cái cách Ngô Kiến Huy thay đổi từ hình ảnh anh chàng nhà quê chân chất cho đến một thanh niên hiện đại đến nổi ngay cả người bạn thân thiết Sơn Tùng M-TP cũng phải “mắt chữ O miệng A” trên ghế nóng. Nhận xét về phần vũ đạo, giám khảo Trần Ly Ly dành nhiều lời cho Ngô Kiến Huy vì mang đến cho khán giả không khí vui nhộn đồng thời thể hiện khía cạnh dancer như chuyên nghiệp của nam ca sĩ. Thậm chí, Sơn Tùng M-TP còn “năn nỉ” được chàng Bắp chỉ dạy để có được những động tác vũ đạo chuyên nghiệp như anh.

https://www.youtube.com/watch?v=xQyqlVp4-gg

IMG_9552

IMG_9550  

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất