Giải Trí

Clip: Tae Yeon (SNSD) live hay như 'nuốt đĩa' trên Yoo Hee Yeol's Sketchbook

Chia sẻ

Dù đang có vấn đề về sức khỏe, tuy nhiên phần ghi hình của Tae Yeon cho chương trình đã làm hài lòng fan hâm mộ. Đặc biệt, với màn biểu diễn 3 ca khúc được yêu thích, 'Kid Leader' của SNSD tiếp tục khẳng định giọng ca ' đầy mê hoặc' của mình.

Trong Yoo Hee Yeol's Sketchbook - chương trình truyền hình thường niên được yêu thích của đài KBS, tuần này với gương mặt khách mời là Kim Tae Yeon - trưởng nhóm nhạc SNSD. Bên cạnh chia sẻ về dự án âm nhạc cá nhân cũng như những lịch trình làm việc với nhóm, Tae Yeon đã làm khán giả không ít lần 'nổi da gà' cho phần trình diễn 3 ca khúc: I, RainGemini, dù cho trước đó cô có chia sẻ rằng cô đã có sức khỏe không tốt khi ghi hình chương trình này.

taeyeon3

ca khúc I

Ca khúc Rain

Ca khúc Gemini

I là ca khúc chủ đề cho mini album đầu tay của Tae Yeon đã mang về cho nữ ca sĩ xinh đẹp vô số giải thưởng trong năm qua. Gemini là một bản nhạc được đánh giá là 'khó nhằn' nhất đĩa nhạc I. Còn Rain là ca khúc mới nhất của Tae Yeon nằm trong dự án Station của SM - bài hát chỉ phát hành dạng digital và MV chứ không được quảng bá trên các sân khấu ca nhạc hàng tuần. 

MV Rain mới nhất của Tae Yeon phát hành vào đầu tháng 2/2016.

Những hình ảnh khác của Tae Yeon trong chương trình.

taeyeon7 taeyeon4 taeyeon5 taeyeon6

Chia sẻ
Tin mới nhất