Giải Trí

Clip: Minh Tú - Kỳ Duyên rạng rỡ tại trường quay, Phạm Hương cam đoan sẽ có dấu ấn đặc biệt tại The Look

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bên cạnh những hình ảnh hiện trường vừa được cập nhật, Saostar cũng nhanh chóng liên hệ với bộ ba HLV để được xác nhận một cách chính thức về vai trò của mình tại sân chơi này.

Ngay sau khi thông tin về việc bộ ba HLV The Look - Vẻ đẹp thương hiệu được NSX chính thức công bố, nhiều khán giả vẫn hoang mang trong tâm thế liệu Phạm Hương - Minh Tú - Kỳ Duyên sẽ xuất hiện với vai trò thật sự nào trong chương trình. Bởi những cái tên trên đều đang tất bật với những dự án của mình, và Phạm Hương - đang là host của một chương trình về người mẫu khác.

Bộ ba HLV Minh Tú - Kỳ Duyên - Phạm Hương vừa được NSX công bố.

Bên cạnh những hình ảnh hiện trường vừa được cập nhật, Saostar cũng nhanh chóng liên hệ với bộ ba HLV để được xác nhận một cách chính thức về vai trò, quyền hạn của 3 vị HLV tại The Look lần này.

Phạm Hương - Minh Tú - Kỳ Duyên chính thức xác nhận làm HLV The Look 2017.

Dù chưa công bố về các series sẽ xuất hiện trong The Look, nhưng thông qua chia sẻ của Minh Tú, hiện cả ba đang có mặt tại phim trường để ghi hình cho những tập đầu tiên của The Hair - một series nằm trong The Look. Bên cạnh đó, một trong những HLV được fans chờ đợi, Phạm Hương cho biết: “Đây sẽ là một chương trình với phiên bản hoàn toàn mới, chắc chắn sẽ tạo nên nhiều dấu ấn đặc biệt thu hút” hứa hẹn sẽ mang đến những yếu tố bất ngờ dành cho khán giả.

Clip: Minh Tú Kỳ Duyên rạng rỡ tại trường quay, Phạm Hương cam đoan sẽ có dấu ấn đặc biệt tại The Look

Sau The Face 2017, Minh Tú hào hứng trở lại với The Look.

Clip: Minh Tú Kỳ Duyên rạng rỡ tại trường quay, Phạm Hương cam đoan sẽ có dấu ấn đặc biệt tại The Look

Với Kỳ Duyên, The Look sẽ là sân chơi để mọi người định hình rõ hơn về cô nàng.

Clip: Minh Tú Kỳ Duyên rạng rỡ tại trường quay, Phạm Hương cam đoan sẽ có dấu ấn đặc biệt tại The Look

Với sức nóng có sẵn, việc Phạm Hương góp mặt tại The Look hứa hẹn sẽ thu hút khá nhiều khán giả hâm mộ.

Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc biệt thể hiện rõ tính chất của thương hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm của thương hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.

The Look - Vẻ Đẹp Thương Hiệu sẽ được phát sóng độc quyền trên Viva Show - Kênh Youtube tổng hợp các chương trình hot nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Video

Nhật Quang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất