Giải Trí

Clip: Hot girl U60 'bé Cúc' khiến Trấn Thành phát cuồng

Chia sẻ

Nhận được 20 triệu đồng từ Trấn Thành và Việt Hương, Nguyễn Thị Cúc đã dừng cuộc chơi vì sợ "dễ đi bụi"

Tối 13/12, tập 7 Thách thức danh hài đã lên sóng. Tuần này, chương trình đã thực sự gây “choáng” cho khán giả truyền hình với những tiết mục rất đặc biệt. Ngoài thí sinh dân tộc Thái giành được 100 triệu đồng, khán giả còn cười nghiêng ngả hay Trấn Thành phải phát cuồng với phần dự thi của thí sinh lớn tuổi đến từ Đà Nẵng.

Mở màn chương trình Nguyễn Thị Chi đã chia sẻ mang ước mơ “thân gái dặm trường” để chinh phục Trấn Thành - Việt Hương. Năm nay cô Chi đã hơn 60 tuổi, đến từ Đà Nẵng, cô có màn tự giới thiệu khá ấn tượng: “Tôi tên thật là Nguyễn Thị Chi, có tên thường gọi là Cúc, nickname là Lúc Thị Kê, bà con thường gọi là Cúc Cô Đơn. Mọi người có thể gọi tôi là bé Cúc”.

Giản dị, hài hước, các tiết mục của cô Chi cho thấy cách nhìn nhận của một người lớn tuổi với các hiện tượng xã hội gần đây. Nét duyên dáng của cô khiến 2 vị giám khảo vô cùng thích thú. Giám khảo Trấn Thành cho biết: “Sau khi cô Cúc bước ra chợ hàng, chợ Đống Đa, cô có thể nói “giọng mẹ” tôi là “Cúc 20 triệu”. Bạn bè cô Cúc sẽ xếp rạt, chuẩn bị đón tiếp”.

Ở vòng cuối cùng, do chưa chuẩn bị kĩ nên người chơi không tránh khỏi lúng túng. May mắn vào ngay giây cuối cùng, nhờ vô tình thốt lên câuchết, hết giờ rồi”, giám khảo Trấn Thành đã bật cười. Giải thưởng cô nhận được là 20 triệu đồng.

Nguoi choi Nguyen Thi Chi (5)

Nguoi choi Nguyen Thi Chi (7)

Nguoi choi Nguyen Thi Chi (2)

Ngoài Lê Thị Dần thí sinh giành được 100 triệu, cô Nguyễn Thị Chi, tập 7 Thách thức danh hài còn có sự tham gia của 2 anh chàng sinh viên Minh Dự - Hải Cường. Nếu như Hải Cường duyên dáng, linh hoạt, biết nắm bắt tâm lý nhân vật thì Minh Dự lại khá “lệch tông” khi diễn xuất mờ nhạt, giống như “hỗ trợ của bạn hỗ trợ cho bạn hỗ trợ”. Kết quả, hai bạn phải ra về tay trắng do chưa “đủ đô” chọc cười giám khảo.

Tập 8 Thách thức danh hài sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 20/12.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất