Giải Trí

Clip: 'Hãy xem Sơn Tùng M-TP như một khán giả tại The Remix tối nay'

Chia sẻ

Nam ca sĩ Thái Bình đã có những chia sẻ thật lòng xoay quanh những tranh cãi về việc ngồi vào vị trí giám khảo "The Remix 2016".

Trưa 17/1, buổi tổng duyệt liveshow 3 The Remix 2016 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Đây là đêm nhạc dành riêng cho DJ và biên đạo, các ca sĩ sẽ tham gia trình diễn với vai trò Dancer. Đặc biệt, khán giả còn chào đón sự xuất hiện của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trên hàng ghế giám khảo, ngoài ra anh sẽ tham gia trình diễn một tiết mục mở màn mang tên Buông đôi tay nhau ra - phiên bản Remix. Lần tái xuất của Sơn Tùng M-TP - một trong những cái tên nổi bật của The Remix mùa đầu tiên đang tạo nên độ nóng và sự hứng thú rất nhiều cho khán giả. 

Vì là lần đầu ngồi ở vị trí giám khảo một cuộc thi có quy mô rất lớn, Sơn Tùng không tránh được những ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời khen ngợi, tỏ ra hào hứng chờ đợi sự xuất hiện của nam ca sĩ, một số ý kiến cho rằng giọng ca đến từ Thái Bình không xứng đáng với cương vị giám khảo. Đứng trước những ý kiến trái chiều, Sơn Tùng M-TP đã có những chia sẻ thật lòng về vấn đề này, nam ca sĩ còn kêu gọi mọi người hãy chờ đón màn trình diễn đặc biệt của anh vào tối nay.

Clip Sơn Tùng chia sẻ về việc bị 'ném đá' khi ngồi ghế nóng The Remix 2016.

Cùng xem qua những hình ảnh của Sơn Tùng tại buổi tổng duyệt The Remix vào trưa 17/1.

sontung-1

IMG_3200

IMG_3201

Sơn Tùng cực ngầu trên sân khấu.

IMG_3203

IMG_3213

Nam ca sĩ sẽ có một tiết mục thật sự bùng nổ.

IMG_3215

IMG_3216

IMG_3225

Liveshow 3 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h tối 17/1 với chủ đề Đêm của DJ và biên đạo. Ở vòng 3 này, các đội sẽ tham gia biểu diễn và không loại. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin. Đặc biệt, vào lúc 20h30 - KÊNH LIVESTREAM HẬU TRƯỜNG độc quyền của The Remix 2016 cũng sẽ bắt đầu lên sóng trực tiếp TẠI ĐÂY. Đây là kênh livestream đột nhập hậu trường của The Remix - ghi lại những khoảnh khắc không có trên sân khấu và những câu chuyện, thử thách thú vị từ những ngôi sao tham gia chương trình. Đêm mở màn tối nay, chúng tôi sẽ mang đến cho các khán giả những hình ảnh hậu trường và chia sẻ độc quyền của Sơn Tùng M-TP, DJ King Lady, biên đạo múa Tô Lâm,… về đêm liveshow 3.

Chia sẻ
Tin mới nhất