Giải Trí

Clip: Để mặt khó chịu lên sân khấu, Trường Giang khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán trước thái độ 'thiếu chuyên nghiệp'

Gia Thông
Chia sẻ

Thái độ "khó chịu" một cách khó hiểu của Trường Giang khiến nhiều khán giả xem đài trở nên bức xúc.

Xuất hiện với vai trò giám khảo trên một chương trình truyền hình, Trường Giang khiến các khán giả xem đài phải chú ý đến mình nhiều hơn. Tuy nhiên, thay vì sự duyên dáng thường có thì anh chàng lại mang đến một bộ mặt “lầm lì, ít nói” đến khó hiểu. Biểu cảm của Trường Giang trong chương trình làm nhiều khán giả nhầm tưởng anh đang 'bực bội chuyện gì trong người' hoặc có mâu thuẫn với dàn khách mời.

Clip Thái độ khó hiểu của Trường Giang tại một chương trình truyền hình.

Hành động này nhanh chóng trở thành chủ đề chính để các khán giả bình luận thay vì yếu tố bất ngờ của các thí sinh đeo mặt nạ. Nhiều người cho rằng Trường Giang đang “xem thường” khán giả và thậm chí yêu cầu BTC hãy đổi ngay ban giám khảo khác.

“Mình thấy Trường Giang đang xúc phạm và coi thường người xem chương trình, Anh ấy làm hỏng cả chương trình của người ta rồi.”

'Mặt bác Giang như đưa đám vậy, không vui thì nghỉ chứ sao đưa sự khó chịu của mình lên một gameshow mang tính chất vui nhộn chứ, bình thường thích bác lắm mà nay không thể nào thích được nữa' 

'Trường Giang làm gì vậy trời, vác cái mặt đưa đám lên sóng truyền hình, làm việc thiếu tính chuyên nghiệp quá, nghĩ lại thấy Trấn Thành rất bản lĩnh, scandal cỡ đó lên sóng vẫn phải cười tươi'.

Trường Giang không hào hứng và tương tác cùng các khách mời khác.

Gương mặt như “đưa đám” …

… và khó hiểu của nam danh hài.

Kể từ khi Hoài Linh và Việt Hương tạm lui về hậu trường thì Trường Giang và Trấn Thành là hai cái tên nổi lên trong thế giời truyền hình. Việc xuất hiện của Trường Giang, Trấn Thành cũng trở thành cái tên để bảo chứng cho sức hút (rating) cho các chương trình. Tuy nhiên, khán giả dù có yêu thích anh chàng cũng khó lòng biện hộ cho hành động thiếu chuyên nghiệp, có phần khó hiểu của Trường Giang như ở gameshow này.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất