Giải Trí

Clip: 11 cá tính âm nhạc tại The Voice của team HLV Noo Phước Thịnh chính thức ra mắt!

Gia Thông
Chia sẻ

Sau khi về đội HLV Noo Phước Thịnh, 11 giọng ca hứa hẹn sẽ tạo nên những cuộc lột xác ấn tượng tại vòng Đối đầu.

Tập 4 - tập cuối cùng của Vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2017 vừa kết thúc vào tối qua. Các chiến binh cuối cùng mỗi đội đã lộ diện. Team Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ tạo nên những sự bùng nổ, bất ngờ và những tiết mục chỉn chu nhất của 11 cá tính âm nhạc: Han Sara, Ngọc Ny, Hiền Mai, Phạm Huy, Ngọc Phát, Thanh Nga, Hồng Phi, Anh Đạt, Minh Trí, Tuấn Anh, Anh Phong.

Đội hình 11 cá tính âm nhạc của HLV Noo Phước Thịnh

The Voice 2017 năm nay, sự xuất hiện của dàn giám khảo mới, gồm những tên tuổi đang được yêu thích nhất hiện nay đã giúp cuộc thi nhận được sự quan tâm và yêu thích đặc biệt từ khán giả. Trong đó, HLV Noo Phước Thịnh với hình ảnh vui nhộn, thân thiện đã tạo nên sự gần gủi và ấm áp cho các thí sinh. Với những kế hoạch chu đáo tỉ mỉ của mình, HLV Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ tạo nên những màn lột xác ấn tượng cho 11 thí sinh tại vòng Đối đầu sắp tới:

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Vào đội của Noo Phước Thịnh, các thí sinh sẽ làm được những gì ? Đó là câu hỏi lớn mà tôi đặt ra cho bản thân. Tôi muốn đội của mình phải đa năng, phải đa dạng màu sắc để phục vụ cho tất cả các khán giả dù là khó tính.”

Đội hình HLV Noo Phước Thịnh.

Tuy đến từ nhiều nơi khác nhau nhưng những chiến binh của Team Noo Phước Thịnh lại cùng có một điểm chung, đều là những thí sinh rất nhiệt tình, vui vẻ, đoàn kết và có một tình yêu đặc biệt dành cho âm nhạc. Đa số những thí sinh chọn về đội HLV Noo Phước Thịnh đều rất thích và bị thuyết phục bởi sự cá tính và phong cách âm nhạc của anh chàng.

Han Sara

Ngọc Ny

Hiền Mai

Thanh Nga

Tuấn Anh

Ngọc Phát

Minh Trí

Hồng Phi

Phạm Huy

Anh Đạt

Anh Phong

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất