Giải Trí

Clip: 10 tiết mục 'đỉnh của đỉnh' tại The Voice Kids 2015

Chia sẻ

"Chú hai lúa" của bộ ba Công Quốc - Thế Thanh - Thiên Phúc là tiết mục nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhiều nhất trong mùa giải năm nay.

Cuộc thi The Voice Kids mùa thứ 3 đã khép lại với nhiều thành công, sự lên ngôi của Hồng Minh - học trò “Giang - Hồ” cũng khiến khán giả cảm thấy rất hài lòng. Đây là một năm đáng nhớ và để lại ấn tượng nhiều nhất trong lòng khán giả vì xuất hiện rất nhiều giọng ca đặc sắc và mỗi đêm liveshow khi loại bất cứ thí sinh nào cũng khiến cho khán giả và ban giám khảo đều phải ngậm ngùi hối tiếc. Dưới sự chỉ dạy của các HLV, các học trò nhí đã thực sự trở thành ca sĩ chuyên nghiệp khi đứng trên sân khấu The Voice Kids, sự biến đổi qua mỗi đêm thi từ giọng hát đến phong cách đều để lại ấn tượng sâu đậm đối với khán giả truyền hình.

Sau đây là top 10 tiết mục để lại ấn tượng nhiều nhất trong cuộc thi The Voice Kids mùa thứ 3.

thevoice1

Thái Thị Hà Vy với ca khúc See You Again rất lôi cuốn. Nhạc sĩ họ Dương đã hết lời thuyết phục để sở hữu em về đội của mình. Ngay từ lúc đầu, Hà Vy được đánh giá là một trong những ‘gà chiến’ của team Dương Khắc Linh.

thevoice2

Tại đêm liveshow 5, Nhã Thy đã thử sức với ca khúc My Friend của Mỹ Tâm. Với chất giọng đặc trưng của mình, “bé Lủng” đã tạo nên một phiên bản hoàn toàn mới và là tiết mục nhận được nhiều lời khen nhất trong đêm thi.

thevoice3

Cũng trong đêm liveshow 5, Quán quân Giọng hát Việt 2015  Đức Phúc góp mặt trong đêm cùng 2 giọng hát nhí Hồng Minh, Phương Khanh. Tam ca kết hợp ăn ý lúc nhẹ nhàng với Con chim non, lúc sôi động với Hai cô tiên.

thevoice4

Lên chùa cầu an là tiết mục kết hợp của Công Quốc, Nhã Thy và Trương Thế Thanh. Cả ba học trò của Cẩm Ly đã khiến trường quay phải “dậy sóng” vì màn trình diễn rất dễ thương, tự nhiên và duyên dáng. Kèm theo đó là màn hài kịch rất hài hước.

123

Trương Thế Thanh với ca khúc Phương xa nhớ mẹ đã làm “điên đảo” cả trường quay trong vòng giấu mặt. Cậu bé khiến HLV Cẩm Ly đã từng hối tiếc khi loại em ở top 3.

thevoice5

Đỗ Bích Hạnh với ca khúc Trong lành những giấc mơ. Với lợi thế quãng giọng rộng, Bích Hạnh đã chinh phục được cả 4 vị HLV. Sau phần trình diễn thành công ngoài mong đợi này, Bích Hạnh được mọi người ưu ái gọi là “bản sao nhí” của ca sĩ Thùy Chi.

thevoice6

Xuất hiện trong vòng giấu mặt, Công Quốc thể hiện ca khúc À ơi, chất giọng ngọt ngào cao vút của cậu bé, đã chinh phục được cả 4 vị HLV và trở thành tiết mục ấn tượng nhất trong mùa thi.

thevoice7

Cô bé Bùi Hà My và ca khúc Như loài mèo trong vòng giấu mặt cũng lọt vào top những ca khúc được yêu thích nhất.

thevoice8

Bộ ba Nguyễn Ngọc Phụng - Bùi Hà My - Đỗ Tuấn Lịch đã mang đến cho khán giả ca khúc Say You Do một phiên bản hoàn toàn mới lạ, với phần lời bài hát được thay đổi cho phù hợp với lứa tuổi của các bé. Ba học trò Dương Khắc Linh đã hòa giọng và mang đến một phần trình diễn “quen mà lạ” khiến khán giả rất thích thú.

thevoice

Chú hai lúa của Công Quốc - Thế Thanh - Thiên Phúc là tiết mục được khán giả dành nhiều tình cảm nhất trong mùa thi năm nay. “Ba chú cháu miệt vườn” khiến người xem cười nghiêng ngả và vô cùng thích thú bởi cách diễn xuất ăn ý và giọng hát “ngọt như mía lùi”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất