Giải Trí

Chưa ra mắt ‘Idol School’, Mnet đã vướng phải bê bối bắt nạt bạn học của thực tập sinh

Tử Lâm
Chia sẻ

Idol School hiện là chương trình được khán giả mong đợi nhất hiện nay nhưng chưa kịp lên sóng thì chương trình đã vướng phải một scandal từ thực tập sinh.

Sau khi Mnet công bố hình ảnh về những thí sinh đầu tiên “Idol School” cư dân mạng liền rộ lên thông tin về nữ thực tập sinh xinh xắn Lee Chae Young. Theo đó thực tập sinh Lee Chae Young từng là một học sinh hay bắt nạt bạn học và đã từng bị nhà trường kỷ luật. Người đăng tải những bài viết này cho biết, cô từng học cùng trường cấp 2 với Lee Chae Young. Đồng thời, người này cũng tiết lộ rất nhiều tin nhắn đe dọa mà thí sinh “Idol School” đã gửi cho mình.

Vẻ đẹp nữ thần của Lee Chae Young.

Cô nàng dự sẽ gây bão về nhan sắc trong thời gian sắp tới.

Cô nàng đang vướng phải tin đồn bắt nạt bạn học.

Ngay sau đó, Mnet - đơn vị tổ chức và phát sóng Idol School đã đưa ra thông báo chính thức về những tin đồn này:

“Chúng tôi đã xác minh với người đai diện của trường học của thí sinh, nó hoàn toàn không đúng khi nói cô ấy bị buộc phải chuyển trường vì đã bắt nạt bạn cùng lớp. Chae Young sống ở khu vực nông thôn và phải chuyển trường khi chuyển nhà. Trường trung học cơ sở mà cô bé theo học sau đó cũng không có bất cứ hồ sơ nào về việc cô bị đuổi học trước đó”.

“Chúng tôi sẽ không xem xét việc loại cô ấy bởi những vấn đề giả mạo này. Chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu các bạn kiềm chế không lan truyền những tin đồn vô căn cứ cũng như những tuyên bố chưa được chúng tôi xác nhận” - Mnet nói thêm.

Hình ảnh mới nhất của các thưc tập sinh Idol School.

Chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên ngày 13/7.

Idol School sẽ chính thức lên sóng ngày 13/7 với sự góp mặt của các thực tập sinh đến từ các “ông lớn” của ngành giải trí. Khán giả tin rằng chương trình này sẽ hot chẳng kém vì Produce 101 mùa 1 và 2 trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất