Giải Trí

Chưa lên sóng, The Face đã gây sốt với những hội 'chị em bạn dì' siêu đáng yêu này

Thu Phương
Chia sẻ

Sẽ là những đối thủ của nhau trong cuộc chiến giành vé vào Nhà chung The Face 2017 nhưng các cô gái trong Top 23 của chúng ta vẫn giành cho nhau những tình cảm thân thiết và chân thành như thế này đây.

Dù sẽ phải cạnh tranh để giành một suất vào Nhà chung The Face nhưng có vẻ điều đó không ảnh hưởng nhiều đến tình bạn của các cô gái trẻ trong Top 23. Gặp gỡ nhau trong một số hoạt động trước cuộc thi, các người đẹp nhanh chóng gần gũi và trở thành bạn bè, cùng đi chơi, đi cà phê, tập thể thao với nhau… Không phải là một cuộc chiến, The Face trước hết là một cơ hội để những cô gái được làm quen và trở thành bạn bè của nhau dù họ làm công việc gì, ở lứa tuổi nào hay cá tính ra sao.

Ánh Quỳnh, Thiên Nga, Mỹ Duyên, Khánh Linh và Phương Chi hào hứng đi tập thể thao để có body đẹp nhất trước khi vào cuộc thi.

Hà Lade vui vẻ đi xông hơi kiểu Hàn với hội chị em Thiên Nga và Phương Chi.

Phương Chi và Thiên Nga có vẻ là một đôi bạn hợp cạ đi đâu cũng có nhau

Những hình ảnh được các thí sinh chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng nhận được nhiều bình luận thích thú của cư dân mạng. Không chỉ vì sắc đẹp của các cô gái mà việc tò mò xem mỹ nhân nào sẽ về đội HLV nào cùng với nhau cũng là chủ đề thu hút sự chú ý của các fan yêu mến The Face.

Cặp đôi có tên lót trùng nhau Mỹ Duyên và Mỹ Nhân cũng là một đôi bạn hợp cạ thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh chung trên facebook.

Hai cô nàng yêu vận động và thể thao Quỳnh Như, Ngân Phan lại là một cặp đôi bạn thân thú vị khác của The Face.

Với tính cách hòa đồng,, Thiên Nga dễ dàng thân thiết với các thí sinh The Face. Thiên Nga và Khánh Linh cũng thường xuyên đi cà phê và tám chuyện với nhau.

Cùng là con gái Hà thành và lặn lội Nam tiến tham gia The Face nên Khánh Linh, Ánh Quỳnh có nhiều điều để chia sẻ khi ở cùng nhau.

Không chỉ chụp ảnh, các người đẹp của The Face còn quay những clip siêu dễ thương để ghi lại khoảnh khắc đặc biệt bên nhau.

Thiên Nga và Ánh Quỳnh cover bài Có em chờ của Min cực đáng yêu.

Mỹ Duyên và Ánh Quỳnh nhắng nhít trong một buổi học nhảy.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất