Giải Trí

Chưa hết 'sốt' khi giảm 20 kg tham dự The Voice, Thái Bảo Trâm tiếp tục ra mắt bộ ảnh đầy cuốn hút

Kim Hồ
Chia sẻ

Học trò Đông Nhi tại Giọng hát Việt 2017 vừa chính thức ra mắt bộ ảnh mới đầy ma mị và cuốn hút đến bất ngờ.

Thái Bảo Trâm được biết đến là một trong những giọng ca nội lực và cuốn hút tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017. Thể hiện ca khúc Đã hơn một lần, cô nàng đã thuyết phục được các HLV quay lại bởi chất giọng ngọt ngào, cảm xúc. Trước những lời thuyết phục, Bảo Trâm đã quyết định về đội HLV Đông Nhi trong sự cổ vũ nồng nhiệt của nhiều khán giả.

Đã hơn một lần - Thái Bảo Trâm

Cô nàng sinh năm 1993 gây chú ý khán giả với thân hình thon gọn và xinh đẹp không khác nào hot girl. Điều đáng ngạc nhiên hơn là cách đây 2 năm, khi tham dự Giọng hát Việt 2015, Bảo Trâm từng sở hữu thân hình 80 kg. Lần trở lại này, cùng với sự quyết tâm theo đuổi nghệ thuật đến cùng, cô nàng đã thật sự làm khán giả “choáng váng”.

Thái Bảo Trâm giảm được 20kg trong vòng gần 2 năm đã gây “choáng váng” nhiều khán giả.

Chưa ngừng “sốt” với sự thay đổi lớn về ngoại hình, mới đây, Thái Bảo Trâm tiếp tục cho ra mắt bộ ảnh mới. Cô nàng ngày càng mới mẻ và chuyên nghiệp hơn với ý tưởng đầy ma mị trong bộ hình này, cả cách tạo dáng và biểu cảm gương mặt cũng ngày càng ấn tượng và có sức hút riêng.

Thái Bảo Trâm vừa tung bộ hình mới với phong cách Nữ hoàng cực cuốn hút.

Thái Bảo Trâm đầy ma mị với các phụ kiện theo phong cách Nữ hoàng này.

Cô nàng ngày càng chuyên nghiệp hơn trong cách tạo dáng và biểu cảm khuôn mặt.

Dù cân nặng vẫn còn ở con số 60 kg, nhưng trông Thái Bảo Trâm xinh đẹp và thật sự cuốn hút.

Hiện tại, Thái Bảo Trâm đang cố gắng hết mình cho những vòng thi tiếp theo. Cô nàng cũng đặt hết 100% niềm tin vào cuộc thi này với mong muốn tìm cho mình một cơ hội mới.

Thái Bảo Trâm cũng tiết lộ, tiết mục sắp tới ở vòng Đối đầu sẽ là một ca khúc mới mẻ và cá tính hơn. Cô rất mong nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất