Giải Trí

Chưa bao giờ Tùng Dương hết nhiệt huyết khi hướng dẫn trò cưng Tuấn Phương

Fong Lee
Chia sẻ

Với sự hướng dẫn nhiệt tình của Tùng Dương, "Hoàng tử buồn" Tuấn Phương hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc trong đêm Liveshow 7 - Chặng đua khắc nghiệt.

Kết thúc đêm Liveshow 6 - Chặng đua khắc nghiệt, một số thí sinh phải nói lời chia tay trong tiếc nuối và Top 5 Nhân tố bí ẩn sẽ bước vào cuộc tranh đấu kịch tính hơn. Hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất với những khó khăn đang chờ trước mắt trong đêm thi sắp tới.

Tuần này, Tuấn Phương sẽ tiếp tục thể hiện hai ca khúc để chinh phục khán giả và ban giám khảo. Với chất giọng sáng và cao vút, “Hoàng tử buồn” luôn được HLV Tùng Dương lựa chọn những ca khúc nhằm khoe chất giọng “thiên phú” của mình. Anh sẽ thử sức với hai ca khúc là Muối ớt Chuyện của mặt trời chuyện của chúng ta.

nhantobian (19)

nhantobian (24)

Tùng Dương luôn phiêu hết mình mỗi khi hướng dẫn học trò Tuấn Phương.

Với đêm thi hết sức quan trọng để chọn ra 4 gương mặt bước vào đêm Bán kết, cả hai thầy trò dành hết thời gian trên phòng tập. Không hổ danh là một người thầy có tâm, giọng ca Chiếc khăn piêu luôn hướng dẫn nhiệt tình, chỉ từng câu hát cho Tuấn Phương sao cho tình cảm và tròn trịa nhất có thể. Riêng Tuấn Phương, đứng trước vòng thi này, anh chia sẽ cũng không giấu được sự lo lắng và hồi hợp. Tuy nhiên, với sự hướng dẫn của Tùng Dương anh sẽ cố gắng hoàn thành hai ca khúc thật tốt, và hy vọng khán giả sẽ yêu mến và dành tình cảm cho anh.

nhantobian (27)

Với sự giúp sức của HLV Tùng Dương từ những ngày đầu, Tuấn Phương được nhận xét ngày càng trưởng thành và sâu lắng hơn trong giọng hát.

nhantobian (32)

Tuấn Phương say sưa tập luyện hai ca khúc tuần này.

nhantobian (29)

Tùng Dương luôn chăm chú lắng nghe và giúp học trò lột tả hết cảm xúc của bài hát.

nhantobian (47)

Tận tay đệm đàn cho học trò.

nhantobian (51)

nhantobian (56)

Tùng Dương dặn dò kỹ lưỡng cho học trò của mình.

DSC_6470

Sau khi tập luyện cùng HLV Tùng Dương, Tuấn Phương tiếp tục có mặt tại Nhà thi đấu Quân khu 7 để chạy sân khấu.

DSC_6471

DSC_6476

Với sự chỉ dạy từ HLV của mình, Tuấn Phương tự tin bước vào đêm thi kế tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất