Giải Trí

Chốt hạ danh sách thần tượng tham gia show thực tế 'cứu vớt danh tiếng' - The Unit của KBS

Tử Lâm
Chia sẻ

Với những cái tên từng gây bão Kpop khi ra mắt The Unit của KBS đang là show truyền hình thực tế được mong đợi nhất nửa cuối năm nay.

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, show sống còn “cứu vớt” mang lại cơ hội hồi sinh cho những thần tượng từng debut thất bại của nhà đài KBS sẽ chính thức lên sóng với tên gọi The Unit. Tập đầu tiên của The Unit sẽ phát sóng vào ngày 28/ 10 sắp tới.

The Unit hiện rất được trông ngóng khi có rất nhiều nhóm nhạc nổi tiếng góp mặt

Cuối cùng sau những đồn đoán thì danh sách các thần tượng sẽ góp mặt tại The Unit đã được chốt hạ với những cái tên đầy bất ngờ, từng gây bão làng giải trí Hàn. Có thể kể đến một số gương mặt đã xác nhận tham gia chương trình bao gồm Ahreum (cựu thành viên T-ara), IMFACT, Boys Republic, BIGSTAR, Brave Girls, 1NBSubin (Dal Shabet). Ngoài ra, 2 nhóm nhạc đình đám là LABOUMBoyfriend đang tích cực thảo luận để góp mặt trong chương trình.

Danh sách các thần tượng sẽ góp mặt tại The Unit vừa được tiết lộ.

Boyfriend là nhóm nhạc nam được đào tạo bởi Starship Entertainment, ra mắt vào năm 2011. Nhóm gây chú ý bởi cặp sinh đôi có vẻ ngoài hoàn mỹ cùng giọng hát và khả năng live ấn tượng. Năm 2015 nhóm bắt đầu tấn công sang thị trường Nhật Bản với rất nhiều thành công. Ngày 8/8/2017, nhóm comeback với Mini Album Never End tại Hàn nhưng không gây được sự chú ý.

Boyfriend là boygroup điển trai nhà Starship hoạt động chủ yếu tại Nhật.

Sản phẩm mới nhất của Boyfriend đước phát hành cách đây gần 1 tháng.

Subin (Dal Shabet) từng rất được kì vọng sẽ là thần tượng toàn năng.

Boys Republic là nhóm nhạc nam tưởng chừng như sẽ thu hút bởi ngoại hình hoàn hảo của 5 thành viên tuy nhiên cũng đã thất bại sau khi debut.

MV gần đây nhất của Boys Republic là cách đây… 2 năm

Brave Girl từng được xem là bản sao SNSD với ngoài hình người mẫu của các thành viên.

Dù chuyển sang phong cách gợi cảm quyến rũ nhưng Brave Girl vẫn đang dậm chân tại chỗ.

Và mới đây nhất, 2 thành viên YebinSomyi của DNA đã xác nhận sẽ góp mặt trong The Unit . Trước đó DIA cũng đã có 2 thành viên Chaeyeon và Heehyun đã tham gia Produce 101 mùa 1, trong đó Jung Chaeyeon đã trở thành 1 mẩu của I.O.I và nhanh chóng “hồi sinh” trở thành nữ thần thế hệ mới của Kpop.

Jung Chaeyeon đã trở lại vô cùng ấn tượng sau thi chiến thắng tại Produce 101 mùa 1.

Bức thư tay gửi các fan của Somyi (bên phải) vàYebin (bên trái).

Việc The Unit công bố danh sách các thần tượng sẽ tham gia show đang khiến các fan vô cùng phấn khích. Một số thích thú với một số cái tên quen thuộc nay đã có cơ hội trở lại, tuy nhiên phần lớn lại khá tò mò và háo hức về format và các thức của show. Làm thế nào để giúp các ngôi sao tưởng chừng như khó có thể toả sáng lại tiếp tục hồi sinh và lung linh hơn trước? Tất cả vẫn còn đang chờ đợi vào những chi tiết “nhá hàng” sắp tới của The Unit trước giờ lên sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất