Giải Trí

Chính thức lộ diện Top 2 được quay trở lại Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất!

Kim Hồ
Chia sẻ

Kết thúc bình chọn, 2 cái tên trong số rất nhiều thí sinh bị loại đã nhận được "Chiếc vé may mắn" và chính thức trở lại đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016!

Tối qua 15/1, tập 9 Sing My Song - Bài hát hay nhất đã lên sóng với những phần trình diễn đến từ đội HLV Giáng Son, đồng thời khép lại các tập ghi hình. Điều này đồng nghĩa với việc, chỉ còn đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra tối 22/1, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Đây là thời điểm khán giả đang háo hứng mong chờ sự đăng quang của Quán quân Sing My Song mùa đầu tiên tại Việt Nam.

Sau 3 vòng thi Ghi âm, Sáng tác và Tranh đấu đầy căng thẳng, các HLV đã chọn ra được 7 cái tên xuất sắc bước vào Chung kết, đó là: Cao Bá Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Lê Thiện Hiếu, Trương Kiều Diễm, Bùi Công Nam, Trương Thảo Nhi, Nguyễn Hoàng Dũng.

Ngoài những “chiến binh” nổi bật này, chương trình còn có thêm 2 chiếc vé may mắn giúp 2 thí sinh đã bị loại trước đó có cơ hội trở lại đêm Chung kết, thông qua các phiếu bình chọn từ khán giả.

Chiếc vé may mắn chính thức khởi động sau khi Vòng Ghi âm kết thúc. Tính tới thời điểm hiện tại (12:00, ngày 16/1), sau 1 tháng bình chọn đầy cạnh tranh và thú vị trên Saostar  Zalo, 2 cái tên có lượt vote cao nhất chính thức bước vào Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 chính là: Phạm Hồng Phước và Ưng Đại Vệ.

Top 2 chiến thắng Chiếc vé may mắn.

Với kết quả top 2, Ưng Đại Vệ là thí sinh có lượt vote cao nhất (333.826 lượt), tiếp theo đó là Phạm Hồng Phước với 320,208 lượt trên trang Saostar.vn. Cùng với lượng bình chọn từ Zalo, tỉ lệ bình chọn chung cuộc của Ưng Đại Vệ và Phạm Hồng Phước vẫn tiếp tục đứng đầu lần lượt là 17%14.83%. Như vậy, Ưng Đại Vệ và Phạm Hồng Phước sẽ chính thức có mặt tại đêm Chung kết xếp hạng cùng với top 7 thí sinh xuất sắc đã được công bố.

Đêm Chung Kết Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h00, ngày 22/1/2017 trên sóng VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất