Giải Trí

Chiến thắng của team Minh Tú: 'Có công mài sắt, có ngày nên kim'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với tiêu chí "Học khi người khác đang ngủ - Làm khi người khác thảnh thơi - Sẵn sàng khi người khác đang chơi - Không ngừng cố gắng", các cô gái đã vững tinh thần và mang đến chiến thắng chung cuộc lần này.

Ở tập 3 của The Face - Gương mặt thương hiệu, team Minh Tú kết thúc với sự ra đi bất công của Khánh Linh. Kèm theo đó, “trận chiến” giữa hai huấn luyện viên Minh Tú - Lan Khuê đòi hỏi Minh Tú phải đưa ra chiến thuật đúng đắn để không phải đưa thí sinh vào phòng loại một lần nữa. Cuối cùng, may mắn cuối cùng cũng mỉm cười với team Minh Tú khi cả team đã mang về chiến thẳng đầu tiên bằng cả tâm huyết và sức lực của mình.

Team Minh Tú oà khóc sau khi giành được chiến thắng ở thử thách tuần này.

Như vậy là sau bao nổ lực, team Minh Tú đã lấy lại được “vinh quang” cho HLV của mình.

Tuy nhiên, mọi chiến thắng đều không tự nhiên mà có. Đây được xem là nổ lực mà cả team Minh Tú đã dồn hết sức lực trong suốt một tuần qua có được, đặc biệt là tiêu chí lấy lại danh dự sau khi phải chia tay Khánh Linh trong nuối tiếc. Điều này thể hiện trong những buổi tập liên tục được các thành viên “nhà Thỏ” đăng lên mạng xã hội. Với tiêu chí “Học khi người khác đang ngủ. Làm khi người khác thảnh thơi. Sẵn sàng khi người khác đang chơi. Không ngừng cố gắng”, các cô gái đã vững tinh thần và mang đến chiến thắng chung cuộc lần này.

Chiến thắng của team Minh Tú: Có công mài sắt, có ngày nên kim

Để có những bước nhảy điêu luyện như Bảo Thy…

Thiên Nga đã chú tâm ngay từ những ngày đầu.

Đồng Ánh Quỳnh thì lựa chọn không gian riêng cho mình.

Còn HLV Minh Tú luôn gần gũi, khuyên nhủ để các bạn giữ tinh thần cho cuộc thi.

Còn đây là clip “ăn mừng” của Đồng Ánh Quỳnh sau những nỗ lực của mình.

“Ngày hôm nay, team Minh Tú hoàn toàn lột xác, một hình ảnh năng động, trẻ trung biết chuyển động theo âm nhạc như một vũ công”, nếu nói không ngoa thì đây là những lời khen vô cùng xứng đáng dành cho nổ lực lần này của các cô nàng team Minh Tú.

Cùng xem lại MV Là con gái phải xinh phiên bản The Face để thấy team Minh Tú nổi bật như thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất