Giải Trí

Chiếc vé may mắn: Mỹ Nhân vượt Tú Hảo chiếm ví trí đầu bảng, Thiên Nga theo sát từng phiếu vote

Minh Vân
Chia sẻ

Quyết định loại người trong tập 8 vửa qua của HLV Lan Khuê, bảng bình chọn Chiếc vé may mắn đã có những thay đổi lớn so với các tuần trước đó.

Với chiến thắng thuyết phục trong tập 8 vừa qua, một lần nữa HLV Lan Khuê lại có trong tay quyền loại người. Tuy vậy, thế giới sẽ vẫn bình yên nếu như người ra về là Phương Chi, khi cái tên Thiên Nga được xướng lên, lúc đó một cuộc chiến ngoài màn ảnh thực sự bắt đầu với Chiếc vé may mắn.

Thiên Nga bị loại trong lần thứ 2 bước vào vòng loại trừ

Trong số các thí sinh đã rời khỏi cuộc thi, hai thí sinh có thành tích tốt nhất trên bảng bình chọn hiện nay đang là Mỹ NhânThiên Nga. Trước khi Mỹ Nhân của team Lan Khuê bị loại, cô vẫn bị Thiên Nga bỏ xa với một khoảng cách khá an toàn. Tuy nhiên, chỉ ngay sau khi kết quả tập 5 được công bố, fan của Mỹ Nhân đã ngay lập tức sử dụng quyền năng của mình giúp cô vươn lên vị trí thứ 2, có cơ hội trở lại đêm chung kết.

Mỹ Nhân được xem là một trong những đối thủ đáng gờm trong cuộc thi năm nay.

Nhưng Mỹ Nhân phải sớm rời khỏi cuộc chơi.

Tuy nhiên, Top 3 vẫn được giữ nguyên: Tú Hảo, Mỹ NhânThiên Nga cho đến khi tập 8 vừa qua kết thúc. Việc Thiên Nga bị loại vô hình chung giống như một cú hích dành cho các fan càng thêm nỗ lực bình chọn.

Dù có năng khiếu diễn xuất nhưng cô không đủ nổi bật.

Dù có phần thể hiện được cho là tốt hơn, Thiên Nga vẫn phải vào phòng loại trừ

Chỉ sau vài tiếng đồng hồ kết thúc, thế trận của top 3 Chiếc vé may mắn dường như đã xoay chiều: Mỹ Nhân vươn lên đứng đầu bảng sau 3 tuần chịu dậm chân ở vị trí #2, trong khi đó Thiên Nga rút ngắn khoảng cách từ vài chục nghìn phiếu xuống còn vài nghìn phiếu.

Chỉ hơn 1 giờ sau khi tập 8 kết thúc phát sóng, Mỹ Nhân đã vượt lên vị trí đầu bảng, cùng với đó lượng bình chọn của Thiên Nga cũng đuổi theo suýt soát.

Riêng về phần Thiên Nga, trong khi các Tắc Kè Hoa không hề ngủ quên trên chiến thắng, thì những thành viên yêu mến Cô tiên răng thỏ lại có phần lơ là khiến cho Thiên Nga còn tụt hạng trên bảng xếp hạng zalo khi bị Mỹ Duyên đội HLV Lan Khuê vượt qua và đẩy xuống vị trí thứ 5. Một phần lý do có thể là vì những biểu cảm thể hiện sự bức xúc của Thiên Nga ở cuối phần loại khiến các fan không thật sự đồng tình.

Thiên Nga tụt xuống vị trí thứ 5 về lượng bình chọn trên zalo.

Lời kêu gọi bình chọn cho Thiên Nga trên FC của HLV Minh Tú cũng có nhắc đến việc một số fan không thích phản ứng của cô nàng ở cuối tập 8.

Hơn 1 ngày sau khi tập 8 kết thúc: Mỹ Nhân đã vượt lên giữ vững ngôi vị đầu bảng, Tú Hảo giữ vị trí #2 dù chưa loại, Thiên Nga theo sát và chỉ cách có ~4000 phiếu mong manh. Trong khi đó, ở team Minh Tú, Trúc Anh cũng đột nhiên vượt lên Đồng Ánh Quỳnh sau hơn 8 tuần bị bỏ lại đằng sau.

Liệu team Lan Khuê có tiếp tục giữ vững phong độ để có được thêm 1 thí sinh tham dự đêm chung kết, hay đây là một chiến thuật của team Minh Tú để Thiên Nga chứng tỏ rằng ai mới là “Phượng Hoàng Lửa” hồi sinh thật sự?

Sự gay cấn của cuộc thi đã khiến khán giả rất hồi hộp, thi nay những tình tiết trên bảng bình chọn còn kịch tính hơn rất nhiều, bởi lẽ chỉ trong sau một cái chớp mắt, tình thế sẽ hoàn toàn thay đổi. Tỉ số hiện giờ đang tạm nghiêng về đội HLV Lan Khuê nhưng “30 chưa phải là Tết”, đêm chung kết chưa đến, các fan vẫn còn thời gian để xoay chuyển và quyết định ai sẽ là thí sinh nhận được “Chiếc Vé May Mắn”.

Liệu Thiên Nga với số lượng fan đông đảo trên mạng xã hội có thể trở thành “Phượng Hoàng Lửa” vào đêm Chung kết sắp tới?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Vân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất