Giải Trí

Chiếc vé may mắn - Cơ hội đặc biệt giúp thí sinh bị loại bước thẳng đến chung kết Thần tượng Bolero 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Khoảnh khắc HLV Như Quỳnh gọi tên học trò vào Top 18 trong đêm cuối vòng Tranh Đấu Thần tượng Bolero 2018 vừa qua cũng chính là lúc bảng bình chọn Chiếc vé may mắn được mở cổng. Thí sinh chiến thắng sẽ giành quyền bước thẳng vào đêm chung kết.

Sau 4 tiết mục mash-up độc đáo của đội HLV Như Quỳnh, chương trình Thần tượng Bolero 2018 chính thức khép lại vòng Tranh đấu. Cùng với giám khảo khách mời Giao Linh, 3 HLV Ngọc Sơn - Như Quỳnh - Quang Lê đã chọn ra 18 gương mặt xuất sắc nhất bước vào những đêm thi Liveshow.

Khoảnh HLV Như Quỳnh gọi tên học trò cuối cùng vào Top 18 cũng là lúc bảng bình chọn Chiếc vé may mắn trên tạp chí điện tử SAOstar chính thức mở cổng. Thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất sẽ giành quyền bước thẳng vào đêm chung kết.

Bảng bình chọn Chiếc vé may mắn Thần tượng Bolero 2018. Bạn có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất tại đây.

Với thể lệ bình chọn khá đơn giản, khán giả của Thần tượng Bolero 2018 hoàn toàn có thể trao thêm một cơ hội cho giọng ca mà mình yêu thích. Mỗi ngày, một tài khoản đăng nhập có 1 lượt bình chọn cho một thí sinh. Tuy vậy, một khán giả lại có thể bình chọn cùng lúc cho nhiều thí sinh ở các đội thi khác nhau.

Thứ hạng của các thí sinh ở bảng bình chọn Chiếc vé may mắn Thần tượng Bolero 2018 sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi những thí sinh tranh tài ở đêm chung kết lộ diện.

Sở hữu lượng khán giả hâm mộ đông đảo, các thành viên team Như Quỳnh đang chiếm ưu thế ở bẳng bình chọn Chiếc vé may mắn.

Tính đến thời điểm 11h ngày 4/4, có đến 2 gương mặt thuộc team HLV Như Quỳnh lọt vào Top 3 thí sinh dẫn đầu bình chọn. Cặp đôi “trai xinh gái đẹp” Yuuki Ánh Bùi và Đoàn Tuấn Anh chia nhau hai vị trí đầu bảng. Hai giọng ca sáng giá là Thanh Tuyền Ebony và Hoàng Hải cũng góp mặt nhận được lượng vote ổn định từ các fan.

Xếp hạng bình chọn tính đến thời điểm hiện tại.

Ánh Bùi và Tuấn Anh là hai thí sinh dẫn đầu bình chọn trong những ngày đầu tiên.

Anh cả Quang Long là thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất của team Ngọc Sơn còn Nhã Thanh cũng kịp góp mặt trong Top 10. Ở đội Quang Lê, Minh Thức và Đức Trường là hai thí sinh dẫn đầu và có vị trí ổn định trong bảng xếp hạng.

Minh Thức và Đức Trường dẫn đầu trong team Quang Lê.

Quang Long và Nhã Thanh cũng được các fan của “anh Ba” Ngọc Sơn nhiệt tình bình chọn.

Chiếc vé may mắn được xem là cơ hội đặc biệt để các fan đồng hành cùng các HLV của chương trình trao thêm một cơ hội cho các thí sinh và lựa chọn ra gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân. Ngay bây giờ, khán giả của Thần tượng Bolero 2018 có thể theo dõi thứ hạng và bình chọn ngay cho thí sinh mình yêu thích nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất