Giải Trí

Với 40s song ca bất ngờ cùng Thu Minh, đây là thí sinh đã có khoảnh khắc đẹp nhất tập 2 vòng Giấu mặt

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trong một phút quá xúc động của thí sinh Phan Thị Thanh Nga với ca khúc bất hủ I Have Not Thing, cùng với sự hỗ trợ bất ngờ từ HLV Thu Minh, The Voice 2017 đã có được khoảnh khắc đẹp nhất vòng Giấu mặt!

Tối 19/2, tập 2 của vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã lên sóng xuất hiện nhiều nhân tố mới tỏa sáng bằng chính giọng hát của họ. Nếu như ở tập 1 là những cái tên như Hansara, Ali Hoàng Dương hay Tuấn Phong,.. với ngoại hình đẹp thì ở tập 2 này là những thí sinh mạnh về cả giọng hát lẫn gu âm nhạc.

Nổi bật nhất là thí sinh Phan Thị Thanh Nga, thí sinh dự thi với ca khúc I have nothing, một ca khúc đã có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng trên thế giới đã thể hiện, ngay cả HLV Thu Minh cũng là người đã từng trình diễn ca khúc này. Thanh Nga đã thật sự “mạo hiểm” khi chọn bài hát này. Tuy nhiên không để khán giả thất vọng, cô gái này đã thể hiện thành công bản hit bất hủ khó nhằn này.

Phan Thị Thanh Nga thể hiện những câu đầu trong bài hát I have nothing. Thí sinh duy nhất trong tập 2 vòng Giấu mặt khiến HLV Thu Minh phải lên sân khấu hát cùng cô.

I Have Nothing - Thanh Nga

Bằng chính giọng hát nội lực của mình, Thanh Nga đã xuất sắc chinh phục cả 4 HLV. Khi cất giọng hát ở đoạn cao trào các HLV đã không thể ngồi yên, nhất là HLV Thu Minh cùng nhẩm theo bài hát. Cho đến cuối đoạn điệp khúc ở mạch cao trào, Thu Minh đã cất tiếng hát cùng cô. Nhưng vì quá xúc động theo cảm xúc và được chính HLV Thu Minh hát cùng, Thanh Nga đã gục xuống ngay tại sân khấu. Ngay khoảnh khắc ấy, chính HLV Thu Minh liền rời khỏi ghế ngồi và lên tận sân khấu để “phiêu” cùng cô. Mọi cảm xúc chợt như vỡ òa ngay lúc đó, những giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi khi cô được đứng chung cùng hát với nữ ca sĩ Thu Minh.

Với 40s song ca bất ngờ cùng Thu Minh, đây là thí sinh đã có khoảnh khắc đẹp nhất tập 2 vòng Giấu mặt

Thanh Nga đã gục xuống khi nghe được giọng hát của HLV Thu Minh hỗ trợ cho cô.

Cảm xúc vỡ òa…

Với 40s song ca bất ngờ cùng Thu Minh, đây là thí sinh đã có khoảnh khắc đẹp nhất tập 2 vòng Giấu mặt

Với sự hỗ trợ bất ngờ từ người chị lớn trong nghề.

… cho đến khi được HLV Thu Minh lên sân khấu cùng song ca với cô.

Không giấu nổi niềm hạnh phúc, Thanh Nga ôm chầm lấy HLV Thu Minh sau khi hoàn thành xong bài dự thi của mình.

Trái với nhiều dự đoán rằng cô chắc chắn sẽ về đội HLV Thu Minh vì màu giọng và chọn ca khúc dự thi rất phù hợp nhưng Phan Thị Thanh Nga đã bất ngờ chọn về đội HLV Noo Phước Thịnh. Chính anh cũng bất ngờ về quyết định của cô gái này.

Nhưng Phạm Thị Thanh Nga quyết định lựa chọn về với HLV Noo Phước Thịnh.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất