Giải Trí

Chỉ với 2 câu nói, cả mùa The Face 2017 cho đến giờ đã được tái hiện một cách thú vị như thế này

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bên cạnh việc gợi mở "cuộc chiến" mới toanh giữa các team, những phát ngôn thú vị này cũng góp phần tái hiện một cách đặc sắc hàng loạt những tình tiết đắt giá của The Face tại mùa 2 này.

Trong tập 7 vừa qua, khoảnh khắc team Hoàng Thùy phấn khích khi giành chiến thắng đầu tiên sau 5 lần thất bại khiến khán giả không khỏi hứng thú. Hoàng Thuỳ thậm chí còn quên hẳn việc mình là HLV khi ngồi sụp xuống sàn vì quá vui sướng, chạy ào vào thông báo kết quả “Thắng rồi” cho các học trò. Ngoài việc chiến thắng có phần khá “nhọ” khi Hoàng Thùy vẫn chưa thể hiện được “uy quyền” bởi Trúc Anh xin phép rút khỏi cuộc thi, tập 7 đã thật sự tái hiện lại The Face mùa 2 từ đầu tới giờ.

Đặc biệt, ngoài việc Hoàng Thuỳ mang về chiến thắng đầu tiên cho team mình…

…Những phát ngôn và cảm xúc đặc biệt cũng khiến chương trình trở nên thú vị khi gợi nhắc những chi tiết từ ngày đầu lên sóng.

Sau 5 lần “ngã ngựa”, Hoàng Thùy cùng hai học trò Hoàng Thùy, Phương Chi đã mang về chiến thắng đầu tiên vô cùng thuyết phục. Thậm chí còn mang đến niềm vui lây cho các HLV mặc tâm thế phải có nguy cơ loại bỏ đi thí sinh của mình. Nếu như Minh Tú vẫn có những hoài nghi về chiến thắng của Hoàng Thùy thì Lan Khuê lại khá thoải mái nhưng không kém phần “đanh đá” khi chúc mừng team đối thủ, “Chúc mừng Hoàng Thùy, cuối cùng sau bao nhiêu cái đêm 30 đã có một cái mùng một Tết đến với Hoàng Thùy”. 

Lan Khuê chúc mừng chiến thắng nhưng cũng không quên đá xéo Hoàng Thuỳ.

Câu nói lập tức mang khán giả về khung cảnh hơn 1 tháng trước, khi Hoàng Thùy không phục chiến thắng của team Lan Khuê và thể hiện sự tự tin của mình bằng câu nói mạnh mẽ: “Đường dài mới biết ngựa hay, phim hay chờ đến đoạn kết, 30 chưa phải là Tết”. Dù ai cũng biết, nhận xét của HLV Lan Khuê chỉ là lời nói đùa khi team Hoàng Thùy cuối cùng cũng giành chiến thắng. Tuy nhiên, lời đáp trả của Hoàng Thùy “Chưa, Thùy muốn mùng một là chung kết cơ, muốn thí sinh của Thùy thắng cơ, chứ không phải mùng một là ngày hôm nay” không khỏi khiến khán giả bật cười.

Chỉ với 2 câu nói, cả mùa The Face 2017 cho đến giờ đã được tái hiện một cách thú vị như thế này

Phát ngôn “30 chưa phải là Tết” của Hoàng Thuỳ gây bão trong thời gian cuối cùng cũng có lời đối đáp.

Chưa dừng lại ở đó, Lan Khuê thậm chí còn xéo xắt hơn khi nhắc lại câu chuyện từng gây tranh cãi trước đó về “chiếc áo dài” mà Hoàng Thùy là người khởi xướng. Câu nói “Ngày hôm nay Lan Khuê chỉ tiếc rằng mình không có một bộ áo dài để diện và đi catwalk khắp nhà chung chúc mừng chiến thắng đầu tiên của Hoàng Thùy” như một lời đáp trả cho “sở thích” và ấn tượng của Hoàng Thùy về mình trong tập đầu. Bên cạnh việc gợi mở “cuộc chiến” mới toanh giữa các team, những phát ngôn thú vị này cũng góp phần tái hiện một cách đặc sắc hàng loạt những tình tiết đắt giá của The Face tại mùa 2 này.

Chỉ với 2 câu nói, cả mùa The Face 2017 cho đến giờ đã được tái hiện một cách thú vị như thế này

Lan Khuê không quên “trả đũa” sau chiến thắng đầu tiên của team Hoàng Thuỳ.

Đây cũng chính là lời đáp trả cho câu nói gây “bão” của Hoàng Thuỳ từng xuất hiện trong trailer chương trình: “Thùy rất ngưỡng mộ Lan Khuê, danh hiệu Hoa khôi áo dài rất phù hợp với cô ấy. Nhưng Thùy xin lỗi Khuê, Gương mặt thương hiệu không có trình diễn áo dài”.

Cùng với chiến thắng đầu tiên, dù không có quyền loại nhưng Hoàng Thuỳ cũng đã gián tiếp cân bằng “sĩ số” giữa 3 team, mang đến một cuộc đấu tranh sinh tồn vô cùng mạnh mẽ ở thử thách kế tiếp. Liệu team Minh Tú với một Thiên Nga bản lĩnh, Đồng Ánh Quỳnh phong độ thất thường có chiến thắng được cặp đôi Tú Hảo - Phan Ngân luôn tràn đầy năng lượng? Hay team Hoàng Thuỳ sẽ khiến Lan Khuê phải thật sự mặc áo dài đi catwalk trong thử thách sắp tới?

Đón xem tập 8 của The Face 2017 sẽ lên sóng vào lúc 21g00 ngày 30/7/2017 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất