Giải Trí

Chỉ với 18 giây ngắn ngủi này, ước gì Minh Tú và bạn thân Layla có thể bên nhau lâu hơn nữa tại AsNTM

Nhật Hưng
Chia sẻ

Một lần nữa, khán giả lại cảm kích tình bạn giữa Minh Tú và đại diện Singapore khi Tú ngay lập tức lại gần đỡ bạn khi Layla xỉu trong lúc ghi hình.

Vui mừng vì chiến thắng xứng đáng nhận được tại Asia's Next Top Model, tập 4 cũng mang lại cho Minh Tú nhiều cảm xúc và nước mắt nhất khi phải chia tay cô bạn thân Layla Ong của mình. Tuy nhiên, việc Layla phải ra về dường như đã được dự đoán trước, một mặt vì có phần thể hiện không mấy ấn tượng trong thử thách chụp hình nhóm, bên cạnh đó, với vóc dáng mảnh khảnh, có phần yếu đuối, Layla dường như không đủ sức khỏe để tiếp tục chiến đấu tại sân chơi khắc nghiệt này.

Layla là thí sinh tiếp theo phải tạm biệt Asia's Next Top Model.

Phân đoạn bị cắt trong tập 4 Asia's Next Top Model

Một minh chứng vừa cho thấy trong một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội trước phần loại vừa qua, Layla đã ngất xỉu trong quá trình ghi hình. Tuy nhiên, một lần nữa, khán giả lại cảm kích tình bạn giữa Minh Tú và đại diện Singapore khi Tú ngay lập tức lại gần đỡ bạn mình. Có thể thấy, giữa một cuộc thi mà tính cạnh tranh được chú trọng hàng đầu thì Minh Tú là người duy nhất luôn bên cạnh Layla làm động lực cho cô nàng bước tiếp trong cuộc thi này.

Chỉ với 18 giây ngắn ngủi này, ước gì Minh Tú và bạn thân Layla có thể bên nhau lâu hơn nữa tại AsNTM

Minh Tú là người dìu và đỡ cô nàng trong suốt khoảng thời gian ghi hình.

Minh Tú và Layla luôn có nhau trong các thử thách tại chương trình.

Cả hai luôn bên cạnh và là chỗ dựa cho nhau khi tham gia cuộc thi.

Khoảnh khắc Minh Tú khóc nấc khi Layla dừng cuộc chơi.

Hiện tại, AsNTM còn lại Top 10 thí sinh sẽ tiếp tục chiến đấu để giành lấy ngôi vị Quán quân mùa thứ 5. Vắng Layla, Tú sẽ tiếp tục cùng các cô gái khác sống tại Nhà chung ra sao trong các tập sắp tới? Hãy tiếp tục theo dõi AsNTM vào thứ Tư hàng tuần trên kênh Star World.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất