Giải Trí

Chí Tài gây cười khi làm 'phiên bản lỗi' của Lam Trường

Chia sẻ

Từng giả giọng Lam Trường trên nhiều sân khấu hài, tuy nhiên, Chí Tài lại là "phiên bản lỗi" hài hước của "anh hai" trong chương trình "Ca sĩ giấu mặt".

Tối 7/12, tập 9 chương trình Ca sĩ giấu mặt đã lên sóng với chủ đề những ca khúc làm nên tên tuổi của Lam Trường. Ngoài sự xuất hiện của giọng ca Mưa phi trường thì trên hàng ghế giám khảo còn sự góp mặt của hai ca sĩ Minh Thư và Đoan Trang.

Ngay những giây phút chào đầu chương trình, MC Trường Giang đã hài hước bật mí người hát giống ca sĩ Lam Trường nhất, sau khi “điểm mặt”, cả trường quay cười ồ vì người được MC nhắc tới chính là giám khảo Chí Tài.

Nghệ sĩ Chí Tài tỏ ra lúng túng nhưng ngay sau đó vị giám khảo “bá đạo” này cũng đã thể hiện hai câu hát trong ca khúc Mưa phi trường. Chỉ với 2 câu hát, nhưng “phiên bản lỗi” của Lam Trường đã khiến trường quay nóng lên ngay ở màn chào hỏi. Ngoài ra, Chí Tài còn trổ tài đệm đàn và song ca với Lam Trường ca khúc Bảy ngày đợi mong khiến khán giả trường quay không ngớt những tràng pháo tay khen ngợi.

Lam Truong

Lam Trường bật cười khi biết danh hài Chí Tài là phiên bản thứ hai của mình.

Chi Tai - Minh Thu

Chí Tài tự tin thể hiện chất giọng của Đan Trường qua ca khúc Mưa phi trường, tuy nhiên, anh là một “phiên bản lỗi” khiến cả trường quay phải cười nghiêng ngả.

Lam Truong - Chi Tai

Sau đó phiên bản chính và phiên bản lỗi cùng nhau hòa giọng trên sân khấu.

Tình thôi xót xa, Mưa phi trường ,Tình đơn phương và Kathy lần lượt là các ca khúc được thể hiện trong 4 vòng thi. Lam Trường mặc dù là ca sĩ chính nhưng liên tục rơi vào nhóm nguy hiểm. Chính vị giám khảo luôn nhận ra giọng ca sĩ chính trong các số trước là Hoài Linh cũng phải nhận nhầm vị trí của Lam Trường. Chỉ duy nhất có Minh Thư, cô cháu gái của Đan Trường liên tục đoán đúng giọng của nam ca sĩ.

Lam Truong - Thai Son - Truong Giang

Lam Trường luôn rơi vào top nguy hiểm với số phiếu bình chọn suýt soa.

Tuy nhiên, vượt qua từng vòng thi với tinh thần “ngàn cân treo sợi tóc”, ở vòng thi quan trọng nhất, Lam Trường đã chiếm số phiếu bầu chọn cao nhất với ca khúc Katy. Thí sinh Thanh Tuấn giành chiến thắng xứng đáng với 19/100 lượt bầu chọn.

Thanh Tuan 3

Thanh Tuấn ẵm 19 triệu đồng của chương trình.

Trao giai 1

Tập 10 Ca sĩ giấu mặt với sự góp mặt của ca sĩ chính Hiền Thục sẽ phát sóng 21h tối chủ nhật 13/12.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất