Giải Trí

Chí Tài 'bạt tai' Trường Giang vì phản bội Nhã Phương

Chia sẻ

Chứng kiến cảnh Trường Giang làm Nhã Phương phải đau khổ, Chí Tài đã cho Trường Giang một "cái tát" trên sân khấu "Ơn giời cậu đây rồi!"

Tối 12/12, tập 7 chương trình Ơn giời cậu đây rồi! đã lên sóngCác khách mời của tuần này là các nghệ sĩ, Nhã Phương, Minh Thuận, Long Nhật và Cát Phượng.

Nhã Phương là khách mời mở màn chương trình với tình huống đầu tiên đến từ 2 trưởng phòng là Chí Tài và Trường Giang. Bối cảnh diễn ra câu chuyện tại một phòng bệnh, Nhã Phương hóa thân vào vai một người vợ trẻ phải nằm viện vì suy nhược thần kinh, ngoài ra cô vẫn còn chịu sự đau khổ khi chứng kiến cảnh người chồng Trường Giang ngoại tình trước mặt mình. Đặc biệt, Trường Giang còn đòi ly hôn vì lí do Nhã Phương không thể sinh con cho anh sau 6 năm chung sống với nhau.

Trong lúc Nhã Phương đang gồng mình để chống chọi lại với những áp lực mà Trường Giang đặt ra thì Chí Tài xuất hiện chứng kiến toàn bộ câu chuyện. Chí Tài đã thẳng tay tát tai Trường Giang khiến anh ngã xuống đất, bộ tóc giả theo đó rơi ra để lộ mái đầu lởm chởm thường thấy ở những bệnh nhân ung thư trong giai đoạn xạ trị.

Hóa ra, vì biết bản thân mắc phải căn bệnh hiểm nghèo và không muốn những người mình yêu thương phải chịu khổ, Trường Giang đã tìm mọi cách để Nhã Phương rời xa mình, cho dù cô có hận anh bội bạc cũng chẳng sao.

img-6993-1449933950948

f4-6903-1449796983

img-7085-1449933950982

Những giọt nước mắt của Trường Giang khiến cả trường quay phải xúc động.

Trường Giang - Nhã Phương được cho là có tình cảm với nhau khi đóng phim 49 ngày, và thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau, cả hai đang là cặp đôi đang được khán giả rất yêu thích. Đặc biệt, chuyện tình cảm của cả hai không chỉ xuất hiện trên các mặt báo mà còn được nhắc tới trong các tiểu phẩm Ơn giời cậu đây rồi!.

Chia sẻ
Tin mới nhất