Giải Trí

Chỉ sau vài phút bị loại, fan đồng loạt gửi lời động viên 'siêu ngọt ngào' tới Ngô Kiến Huy

Chia sẻ

Chỉ sau vài phút kết quả được công bố, Ngô Kiến Huy đã nhận được rất nhiều lời động viên tình cảm từ fan hâm mộ.

Trải qua một hành trình dài với nhiều màu sắc và không kém phần kịch tính, cuộc thi The Remix 2016 đã chính thức lộ diện top 4 bao gồm: Hương Tràm, Maya, Noo Phước Thịnh và Soobin Hoàng Sơn. Đặc biệt, Ngô Kiến Huy là người phải dừng chân trong sự tiếc nuối của mọi người, vì không chỉ để lại ấn tượng bằng những màn trình diễn đặc sắc, nam ca sĩ còn là “virus” nụ cười của The Remix 2016.

Dừng chân tại đây, Ngôi Kiến Huy sẽ không còn cơ hội để chinh phục ngôi vị quán quân nhưng anh đã đem về cho mình rất nhiều tình cảm của khán giả. Chỉ sau vài phút kết quả được công bố, nhiều fan hâm mộ đã gửi đến anh những lời động viên rất tình cảm. Đa số mọi người đều cảm thấy buồn, tiếc nuối nhưng trong lòng họ “chàng Bắp” vẫn mãi là thần tượng số 1, vị trí khó ai có thể thay thế được.

ngokienhuy

Giây phút Ngô Kiến Huy nói lời chia tay với chương trình.

“Đời sinh viên thật, nhưng nhịn cái miệng ăn để ăn tối nay để ủng hộ anh Huy thật nhiều tin nhắn. Mặc dù anh và FC đã chuẩn bị tinh thần trước cho đêm nay rồi, nhưng em vẫn thấy buồn nhiều lắm. Dường như đêm nay em đã thấy được 1 giọt nước mắt, chỉ 1 giọt thôi nó chảy hòa vào cùng nụ cười cố gượng gạo của anh. Anh vẫn có chúng em bên cạnh nhớ nhé chàng trai. Chúng ta cùng nhau bước từng bước 1 tới con đường của sự chiến thắng, của sự vinh quang. Cố lên nào, anh còn 1 chặng đường sự nghiệp dài phía trước đang đợi anh bước tới cơ mà. Muốn thấy cầu vồng phải biết chịu đựng cơn mưa”. Tâm sự của một fan hâm mộ gửi đến Ngô Kiến Huy.

ngokienhuy (2)

Dòng tâm sự kèm lời động viên đầy cảm xúc: “Muốn thấy cầu vồng phải chịụ đựng cơn mưa”.

ngokienhuy (3)

FC Đã chuẩn bị tinh thần để đón nhận kết quả từ chương trình.

ngokienhuy (5)

Những lời chia sẻ tình cảm được gửi đến 'chàng Bắp” - Ngô Kiến Huy.

ngokienhuy (9)

“Cố lên nhé chàng trai cự giải, đại gia đình FC mãi mãi yêu chàng Bắp” - Ngô Kiến Huy chắc sẽ rất cảm động khi đọc được những dòng tâm sự này từ fan.

ngokienhuy (1)

ngokienhuy (4) ngokienhuy (6) ngokienhuy (7) ngokienhuy (8)

Có thể thấy, Ngô Kiến Huy là một nhân tố đặc biệt trong cuộc đua năm nay. Trải qua 9 liveshow, với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, trong đó có cả những giọt mồ hôi trên sàn tập đều cho thấy sự nỗ lực hết mình của nam ca sĩ khi đến với sân chơi The Remix. 

Xem lại Phần trình diễn của Ngô Kiến Huy - Liveshow 9 - The Remix 2016

2

Ngô Kiến Huy đã có một màn trình diễn rất tuyệt vời trong đêm liveshow 9.

5

Dừng chân tại đây, dù có tiết nuối nhưng Ngô Kiến Huy đã gây được ấn tượng rất lớn đến với ban giám khảo và khán giả.

6 1 3

4

Dừng chân tại đây, nhưng Ngô Kiến Huy đã tạo được ấn tượng rất lớn đối với ban giám khảo và khán giả.

Chia sẻ
Tin mới nhất