Giải Trí

Chi Pu khóc nức nở khi gây tai nạn giao thông

Chia sẻ

Dù Chi Pu đã nhận lỗi, chịu đền bù vì gây tai nạn giao thông nhưng người bị nạn vẫn cương quyết đòi nhờ công an can thiệp khiến cô nàng bật khóc nức nở.

Tối 28/11, tập 5 của Ơn giời! Cậu đây rồi đã lên sóng trên VTV3. Danh hài Hoài Linh vẫn giữ vai trò “trùm cuối”, ngồi ghế nóng để đưa ra những lời nhận xét khách quan cho từng tình huống. Các trưởng phòng của tập này bao gồm: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Công Lý. Các khách mời của tập này gồm có: Chi Pu, Quý Bình, Khả Như và Trương Thế Vinh.

Ở tình huống thứ 3, khách mời Chi Pu vào vai một nữ diễn viên nổi tiếng điều khiển xe hơi gây ra tai nạn tông vào nhà dân. Trưởng phòng Công Lý hóa thân chủ nhà khó tính liên tục ăn vạ và “bắt đền” cô diễn viên và chàng người yêu say xỉn đi cùng xe đã gây hậu quả. Cao trào diễn ra khi mẹ của “người nổi tiếng” tìm đến và bênh vực cho con, chủ nhà một mực làm lớn chuyện đòi báo công an. Trước tình hính nan giải nàng mít ướt Chi Pu đã “bật khóc”.

Điều ý nghĩa nhất của tình huống đã được giám khảo Hoài Linh khen ngợi không phải lối diễn chuyên môn mà bởi sự chân thật mà Chi Pu nhanh chóng nhập tâm vào vai người nổi tiếng, phản ánh được sự việc thường gặp trong cuộc sống đặc biệt là tấm lòng khi đề cao sức khỏe người bị nạn hơn vấn đề vật chất và lỗi phải trong tình huống.

IMG_7682

Chi Pu và màn đối đầu với trưởng phòng Công Lý.

IMG_7711

Chi Pu mừng vui khi được mẹ xuất hiện và bênh vực

IMG_7724

Chi Pu đổ lỗi cho bạn trai

Mang lại nhiều tiếng cười nhất là tình huống đầu tiên của Khả Như, được xây dựng hình tượng nàng lọ lem xinh đẹp tìm được chiếc giày còn lại khi gặp trưởng phòng Hoàng Tử mặt “bánh bèo” Chí Tài. Tưởng là câu chuyện cổ tích nhưng với sự xuất hiện của bà tiên Trường Giang đã khiến câu chuyện thay đổi chóng mặt, nàng Khả Như Lọ Lem trở về bản chất nàng… Lọ Nghẹ đã “cưa” nhầm hoàng tử.

Với sự hài hước và lém lỉnh của Khả Như, cô không chỉ mang những tràng cười thoải mái cho khán giả mà còn được giám khảo Hoài Linh hết lời khen ngợi: “Giọng của Khả Như rất hay. Tôi thích nhất đoạn nhảy vũ điệu hoang dã. Em khiến trưởng phòng đứng hình luôn rồi. Em là một diễn viên tài năng và hy vọng em sẽ tỏa sáng.

IMG_7376

Màn mang giày có 1 không 2

IMG_7407

Vũ điệu hoang dã khiến Chí Tài đứng hình.

IMG_7511

Sự xuất hiền của bà tiên Trường Giang lật lại mọi chuyện.

Tình huống thứ 2 Trương Thế Vinh sẽ chạm trán cùng trưởng phòng Việt Hương với đề tài xã hội sống thử trong sinh viên. Cái khó chưa dừng lại ở việc ăn trái cấm cùng Việt Hương mà càng nóng bỏng hơn phải che giấu sự thật khi người cha là Anh Đức hóa thân.

Từ màn giả gái cho đến việc chịu trách nhiệm việc sống thử có em bé, Trương Thế Vinh hóa chuyện buồn thành vui khiến trưởng phòng Việt Hương và Anh Đức không thốt nên lời khiến giám khảo Hoài Linh phải nhận xét: “Em đã áp đảo thành công cụ già Anh Đức này toàn tập. Một điều anh rất thích ở em đó là khi em giả gái em vẫn giữ được chất đàn ông, nhìn hay và kịch lắm. Em làm ngoài sức tưởng tượng của anh luôn“. 

IMG_7602

Trương Thế Vinh giả gái phục vụ cho Việt Hương

IMG_7644

Sự thật bị phơi bày với chiếc quần xà lỏn

IMG_7658

Tình hình gây cấn và Trương Thế Vinh thể hiện bản lĩnh đàn ông

Lấy cảm hứng tự bộ phim điện ảnh nổi tiếng của đất nước Hàn Quốc Song hoa điếm, ở tình huống thứ 4 trong tập này, trưởng phòng Trấn Thành vào vai một vị vua dành tình yêu cho nam cận thần của mình, đại tướng quân Quý Bình. Trưởng phòng Trấn Thành với những màn bày mưu tính kế khiến Quý Bình và khán giả hết sức bất ngờ, từ mùi mẫn đến hăm dọa, từ việc bắt đón nhận tình cảm đến vạch tội Quý Bình tạo phản và có con với hoàng hậu.

Tuy nhiên Quý Bình cũng thâm sâu không kém, dù bị vua Trấn Thành bức ép giết hoàng hậu và đứa con trong bụng để bảo toàn tính mạng nhưng anh đã nhanh chóng lật ngược tình thế khiến Trấn Thành và khán giả khâm phục khi chỉa mũi gươm vào mình và nói lại câu nói của Trấn Thành: “Hãy giết người người yêu thương để được sống.”

IMG_7813

Màn đấu kiếm của Quý Bình và Trấn Thành

IMG_7875

Cái ôm nồng cháy khi Quý Bình từ chối tình cảm của Trấn Thành

IMG_7918

Chuyện tình tay ba gây cấn kẻ mất người còn

Ở tình huống cuối cùng của chương trình là bối cảnh diễn ra tại một buổi họp lớp cuối tuần và Quý Bình hóa thân lớp phó kỷ luật, Trương Thế Vinh là lớp phó lao động, Khả Như là lớp phó học tập và Chi Pu vào vai lớp phó văn thể mỹ. Sau sự buộc tội của diễn viên trong vai trợ lý của lớp trưởng Hoài Linh, cả lớp hùa theo đổ sang cho Chi Pu, cô nàng cực kì lém lỉnh vén áo khoe chuột.

Với thành công ở tình huống của mình và ứng biến trong lúc đối đầu với trưởng phòng Hoài Linh, Trương Thế Vinh đã nhận cup của tập 5.

IMG_8135

Chi Pu và Khả Như quẩy tại lớp học

IMG_8220

Trương Thế Vinh nhận cúp trong tập 5

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất