Giải Trí

Chi Pu hồi đáp lời tỏ tình của cậu bé lớp 1 tại Thiếu niên nói: 'Trí Nhân lớn nhanh, cô chờ'

Thành Duy
Chia sẻ

Chi Pu đăng trên trang Instagram chấp nhận lời tỏ tình dễ thương của cậu bé lớp 1 trong tập 13 chương trình Thiếu niên nói 2020.

Trong tập 13 chương trình Thiếu niên nói 2020, cậu bé Trí Nhân học lớp 1.1 trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc cơ sở Bình Thạnh đã đứng trên bục dũng khí “tỏ tình” với nữ ca sĩ Chi Pu khiến nhiều khán giả theo dõi vô cùng thích thú. Trí Nhân chia sẻ rằng đã được gặp gỡ và bắt đầu thần tượng giọng ca Anh ơi ở lại khi chỉ mới 3 tuổi.

Cậu bé lớp 1 bóc phốt khiến ba đứng hình

Anh chàng "người yêu tương lai" của ca sĩ Chi Pu lên hẳn bục dũng khí bóc phốt khiến ba đứng hình <3? Đón xem Thiếu Niên Nói 21h15 Chủ nhật trên kênh VTV3.#ThieuNienNoi #TeenagerSaid #NguyenHoangGroup #NHG #UKAcademy #UKA #hocvienanhquoc #songnguquocte

Người đăng: Thiếu Niên Nói vào Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Chia sẻ của Trí Nhân về nữ ca sĩ Chi Pu.

Khi được hỏi tại sao lại yêu mến Chi Pu, cậu bé cho biết: “Lần đầu tiên gặp cô Chi Pu con đã rất vui. Da cô trắng như mây và đẹp. Đến lần thứ hai, khi đang xem cô diễn trên sân khấu thì cô đã mời con lên và nói với con rằng: Con là bạn trai tương lai của cô”. Chính vì vậy, khi đến với chương trình lần này, Trí Nhân muốn nhắc nhở nữ ca sĩ rằng hãy nhớ giữ lời hứa sau này làm bạn gái của mình.

Sau khi lắng nghe được những lời bày tỏ hết sức đáng yêu của cậu bé, Chi Pu đã rất bất ngờ vì đã nhiều năm trôi qua nhưng Trí Nhân vẫn còn nhớ lời hứa của mình và yêu mến cô nàng đến tận bây giờ. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã gửi lời đáp lại lời “tỏ tình” của cậu bé trên Instagram: Sony lớn nhanh, cô chờ nha“. Chi Pu cũng không quên gửi kèm một đoạn video với nhiều lời hứa hẹn gặp gỡ trò chuyện, đi chơi, chụp hình với Trí Nhân trong thời gian sớm nhất.

Chi Pu trả lời đồng ý trước màn tỏ tình đáng yêu của bé Trí Nhân trong tập 13 chương trình Thiếu niên nói 2020.

Chi Pu gửi nhiều nhắn nhủ đầy tình cảm đến Trí Nhân sau khi xe được màn “tỏ tình” của cậu bé

Mới đây, khi được gia đình cho xem đoạn video có những lời nhắn nhủ ngọt ngào của Chi Pu, Trí Nhân bày tỏ cảm xúc vô cùng hạnh phúc và cười tít cả mắt. Hi vọng rằng cậu bé và Chi Pu sẽ sớm gặp lại nhau sau mùa dịch này và có nhiều kỉ niệm tuyệt vời hơn nữa.

Đừng quên đón xem tập 14 chương trình Thiếu niên nói 2020 được phát sóng lúc 21h Chủ nhật ngày 10/5/2020 trên kênh VTV3 vì sẽ còn rất nhiều câu chuyện đáng yêu như thế này nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất