Giải Trí

Chỉ làm mỗi món trứng cuộn, Hari Won đã hãnh diện khoe với Trấn Thành: 'Hãy tự hào về em đi'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của cô bạn thân Tia Hải Châu nhưng thành phẩm món ăn được thực hiện ngay tại livestream vẫn khiến Hari Won vô cùng tự hào.

Sau tập 3 Manbirth 2018, hai thành viên của gia đình Việt Hàn Trấn Thành - Hari Won cùng hạ quyết tâm học cách nấu nhiều món ăn cho gia đình. Khả năng vào bếp của Hari Won đã được kiểm chứng trong livestream Khi đàn ông mang bầu Ngoại truyện số thứ 5.

Dù nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của cô bạn thân Tia Hải Châu nhưng thành phẩm món ăn được thực hiện ngay tại livestream vẫn khiến Hari Won vô cùng tự hào.

Hari Won cùng Tia Hải Châu vào bếp tại Khi đàn ông mang bầu Ngoại truyện.

Dù đã hạ quyết tâm nhưng có vẻ việc học nấu ăn của gia đình Việt Hàn khá “trì trệ”. “Không phải do mình không thích nấu ăn mà là do phục vụ cho khán giả nhiều quá nên không có thời gian. Khi đi quay, đoàn phim cho gì ăn đó hay tự mua ăn để phục vụ tiếp cho khán giả, không phải vì lười đâu” - Hari Won chia sẻ.

Thử thách đặt ra cho 2 khách mời Hari Won và Tia Hải Châu là trực tiếp thực hiện món trứng cuộn theo phong cách Hàn Quốc. Đề bài có vẻ đơn giản nhưng đối với bã xã Trấn Thành, những món ăn đơn giản nhất hay thậm chí là việc thái hành trong tập 3 cũng là một thách thức. Không lúng túng như trong phần thi nấu ăn của chương trình, Hari Won khá tự tin khi nhận được sự hỗ trợ đắc lực của cô bạn Tia Hải Châu.

Trong khi Tia chuẩn bị nguyên liệu thì Hari Won đánh trứng và nêm nếp. Không có Trấn Thành bên cạnh, chủ nhân bản hit Anh cứ đi đi chứng tỏ độ đảm đang khi nhất quyết sơ chế cà rốt trước khi tráng trứng. Thế nhưng, công đoạn gây khó dễ nhất là lật mặt trứng, cô nàng lại… phó thác cho Tia Hải Châu.

Thực khách duy nhất - VJ Vannie vô cùng hài lòng vì món ăn của bộ đôi Hari - Tia.

Chỉ nấu được món trứng thôi mà đã khiến Hari xúc động đến thế này.

Những tưởng vẫn chưa có nhiều tiến bộ nhưng sự kết hợp giữa Hari Won và Tia Hải Châu vẫn tạo nên món ăn khá đẹp mắt và hoàn thành đúng thời gian quy định. VJ Vannie ngay lập tức chuyển thái độ từ nghi ngờ sang thích thú vì hương vị món trứng cuộn “made by Hari - Tia” ngon miệng một cách đáng… ngạc nhiên.

Cận cảnh món trứng cuộn do Hari Won và Tia Hải Châu cùng thực hiện.

Dù đứng bếp cùng Tia Hải Châu nhưng món trứng cuộn thành phẩm vẫn là niềm tự hào to lớn của Hari Won đối với ông xã Trấn Thành. Nếu có theo dõi livestream, A Xìn chắc hẳn cũng sẽ rất xúc động với sự tiến bộ của bà xã: Thật hạnh phúc. Chồng ơi, chồng có thấy không? Hari đã trưởng thành. Anh Trấn Thành, hãy tự hào về em đi. Em làm trứng được rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất